News & Update

หลุดข้อมูลเรื่องแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10 Pro

Samsung Galaxy Note 10 Series

ใกล้จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 Series ที่รอบนี้ก็มีข้อมูลเรื่องของแบตเตอรี่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

ใกล้จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 Series ที่รอบนี้ก็มีข้อมูลเรื่องของแบตเตอรี่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลุดข้อมูลเรื่องแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy Note 10 Series

เว็บไซต์ 91mobiles ได้เผยข้อมูลเรื่องแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy Note 10 (SM-N975) และ Galaxy Note 10 Pro (SM-N976) ออกมาแล้ว โดยทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 4,170 mAh โดยจะรองรับระบบชาร์จเร็ว 25 W ซึ่งข่าวลือก่อนหน้านี้ก็เผยว่าจะมีรุ่นที่รองรับชาร์จเร็ว 45 W ด้วย (อาจจะเป็นรุ่น 5G ก็เป็นได้ เพราะตอน Galaxy S10 Series ก็รองรับแค่ระบบชาร์จเร็วธรรมดานั่นเอง) นอกจากข่าวเรื่องดังกล่าวแล้วก็ยังมีสเปกบางส่วนของทั้งสองรุ่นหลุดออกมาเพิ่มเติมด้วย ดังนี้

  • ตัวเครื่องจะใช้หน้าจอ Infinity-O แบบ Dynamic AMOLED ขอบโค้งขนาด 6.4 นิ้ว สำหรับ Galaxy Note 10 รุ่นธรรมดา และขนาด 6.8 นิ้ว สำหรับรุ่น Pro
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 855 (จำหน่ายแค่บางประเทศ) หรือ Exynos 9825 
  • ROM : 128 GB / 256 GB (รุ่น Pro จะเริ่มที่ความจุนี้) / 512 GB และ 1 TB (เฉพาะรุ่น Pro) 
  • RAM : 6 / 8 / 12 GB 
  • มีรุ่นพิเศษที่รองรับ 5G จำหน่ายแยกไปอีก
  • ไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm แล้ว
Samsung Galaxy Note 10 Series

Samsung Galaxy Note 10 Pro (ซ้าย) และ Samsung Galaxy Note 10 (ขวา)

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นรายละเอียดข้อมูลของรุ่นนี้กันมากขึ้นแล้ว (ลือว่าทั้งสองรุ่นดังกล่าวจะมีการเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคม 2562) ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save