News & Update

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ไร้ช่องเสียบรูหูฟัง

Samsung Galaxy Note 10

หลุดภาพ Render ชุดแรกกันแล้วกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีของทางซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 10 ที่มาในดีไซน์ใหม่ ไร้ช่องเสียบรูหูฟัง

หลุดภาพ Render ชุดแรกกันแล้วกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีของทางซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Note 10 ที่มาในดีไซน์ใหม่ ไร้ช่องเสียบรูหูฟัง

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ 91mobiles ได้เผยภาพ Render แบบชัด ๆ ทุกมุมของ Samsung Galaxy Note 10 แล้ว โดยรอบนี้ก็ยังคงมีการร่วมมีกับ @OnLeaks หนึ่งในนักปล่อยข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ของวงการอีกเช่นเคย โดยตัวเครื่องนั้นมีสัดส่วนอยู่ที่ 151 x 72 x 7.9 mm (ไม่รวมส่วนที่ยืดออกมาของกล้องหลัง) 

Samsung Galaxy Note 10

จากภาพก็เผยให้เห็นถึงดีไซน์ใหม่แบบจอไร้ขอบไร้ติ่งที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าเข้าไปที่กลางจอแบบชัดเจน (Infinity-O Display แบบโค้งด้านข้าง) ซึ่งด้านหลังก็เผยให้เห็นว่ารุ่นนี้จะมีการติดตั้งกล้อง Triple Camera สามเลนส์แนวตั้งพร้อม LED Flash (คาดว่าจะมีกล้อง ToF เพิ่มมาอีกตัวในรุ่น Pro) ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่เคยอยู่ใต้กล้องหลังแบบรุ่นก่อนก็จะเปลี่ยนมาใช้ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Galaxy S10 ที่เป็นระบบ Ultrasonic นั่นเองครับ

Samsung Galaxy Note 10

และที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งก็คือรุ่นนี้ได้ทำการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไปจากตัวเครื่องเป็นที่เรียบร้อย โดยปุ่มด้านข้างตัวเครื่อง (เพิ่มเสียงลดเสียง Power และ ปุ่ม Bixby) ช่องเสียบปากกา S PEN, ลำโพง, ไมค์ตัดเสียงรบกวนสำหรับการสนทนา ช่องเสียบซิมการ์ด+เม็มโมรี่การ์ด และพอร์ต USB-C ก็ยังอยู่ครบเช่นเคยครับ (ลือกันว่า Note 10 Pro จะถูกตัดปุ่มออกไปจนหมด)

 

ส่วนถ้าใครที่อยากเห็นรอบตัวเครื่องของรุ่นนี้แบบชัด ๆ ก็สามารถกดดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นรุ่นนี้ตัวเป็น ๆ พร้อมสเปกและราคาอย่างเป็นทางการแล้วล่ะครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 91mobiles

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save