News & Update

หลุดราคาจำหน่ายอแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 44W ของ Samsung Galaxy Note 10+

Samsung Adaptive Fast Charging

หลังจากที่มีภาพหลุดแบบจัดเต็มของ Samsung Galaxy Note 10 Series ออกไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีราคาอแดปเตอร์ชาร์จเร็วของ Galaxy Note 10+ หลุดออกมาแล้ว

หลังจากที่มีภาพหลุดแบบจัดเต็มของ Samsung Galaxy Note 10 Series ออกไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีราคาอแดปเตอร์ชาร์จเร็วของ Galaxy Note 10+ ว่าที่รุ่นท็อปสุดหลุดออกมาแล้วครับ

หลุดราคาจำหน่ายอแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 44W ของ Samsung Galaxy Note 10+

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ GalaxyClub ได้เผยข้อมูลของอแดปเตอร์ปริศนาโมเดล EP-TA845 ที่คาดว่าจะเป็นอแดปเตอร์ชาร์จเร็วของ Samsung Galaxy Note 10+ ที่จ่ายไฟออกสูงสุดถึง 45W เลยทีเดียว โดยรุ่นนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 สี คือสีดำ (รหัสเครื่อง EP-TA845XBEGWW) และสีขาว (รหัสเครื่อง EP-TA845XWEGWW) และล่าสุดก็มีเว็บไซต์ร้านค้าปลีกแห่งหนึ่งเผยราคาของอแดปเตอร์ดังกล่าวนี้อยู่ที่ 50 ยูโรหรือประมาณ 1,700 บาท นั่นเองครับ

Galaxy Note 10 Plus 45W fast charger cost

ข่าวลือล่าสุดยังเผยอีกว่า Samsung Galaxy Note 10 รุ่นธรรมดาจะรองรับระบบชาร์จเร็วที่ 25W แต่ Galaxy Note 10+ รุ่นท็อปจะรองรับระบบชาร์จเร็ว 45W เลยทีเดียว แต่ทางซัมซุงอาจจะไม่แถมมาให้ในกล่องต้องซื้อแยกเอา โดยตัวที่แถมมาให้จะเป็นอแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 25W เหมือนกับ Samsung Galaxy S10 5G, Galaxy A70 และ Galaxy A80 อันนี้ก็มาลุ้นกันอีกทีครับว่าในชุดขายจะแถมมามั้ยเพราะตัวเครื่องก็รองรับอยู่แล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save