News & Update

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 สีชมพูเข้ม “Pink”

Samsung Galaxy Note 10 Pink

ในวันที่ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้ทางซัมซุงก็เตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Note 10 วันนี้ก็มีภาพตัวเครื่องสีชมพูออกมาแล้วครับ

ในวันที่ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้ทางซัมซุงก็เตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Note 10 แล้ว โดยล่าสุดก็มีภาพตัวเครื่องสี Pink หลุดออกมาแล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 สี Pink

หลังจากทีมีภาพหลุด Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Series หลุดออกมาแบบจัดเต็มทั้งสีดำ และสีใหม่ Aura Glow ล่าสุดก็มีภาพหลุดของสี Pink หรือสีชมพูเข้มของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ โดยตัวเครื่องนั้นจะใช้ Wallpaper สีชมพูอ่อนสวยงาม พวกกับด้านหลังที่มีการเคลือบสีชมพูเข้มบนกระจก Gorilla Glass 6 ไว้แบบเนียนๆ ให้ความรู้สึกผิวสัมผัสแบบด้านไม่สะท้อนแสงและเงาเหมือนกับสีก่อน ๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ตัวปากกา S PEN ก็ถูกชุบสีชมพูมาด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีชื่อที่แท้จริงของรุ่นนี้หลุดออกมาแต่อย่างใด บางทีอาจจะกลายเป็นสีแดงก็เป็นได้ครับ

Samsung Galaxy Note 10 Pink

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นเจ้า Samsung Galaxy Note 10 Series แบบตัวเป็น ๆ กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save