News & Update

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ที่มาในดีไซน์คุ้นตา

Samsung Galaxy Note 10 Lite

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาได้สักพัก ล่าสุดมือปล่อยข่าวหลุดเบอร์ต้น ๆ ก็ได้เผยภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้แล้ว

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาได้สักพัก ล่าสุดมือปล่อยข่าวหลุดเบอร์ต้น ๆ ก็ได้เผยภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ว่าที่สมาร์ทโฟนมีปากการุ่นใหม่จากซัมซุงที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้แล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Lite

เว็บไซต์ 91mobiles ร่วมกับ @Onleaks นักปล่อยข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ของวงการสมาร์ทโฟนได้เผยภาพของว่าที่สมาร์ทโฟนมีปากกา S PEN รุ่นใหม่จากซัมซุงที่คาดว่ามันจะมาในชื่อของซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 10 ไลท์ออกมาแล้ว โดยจากภาพหลุด Render ดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ที่มีความใกล้เคียงกับซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 10 พลัสเป็นอย่างมากโดยสัดส่วนตัวเครื่องอยู่ที่ 163.9 x 76 x 8.6 mm ซึ่งทำให้คาดว่ารุ่นนี้นั้นจะใช้หน้าจอขนาด 6.7-6.8 นิ้ว แบบ Infinity-O ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าไว้ตรงกลางเครื่องก็เป็นได้ แต่ที่น่าสังเกตุคือรอบนี้การออกแบบดีไซน์ตัวกล้องด้านหลังนั้นจะมาในกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีความคล้ายคลึงกับ Google Pixel 4 เป็นอย่างมาก และจากภาพนั้นยังเผยให้เห็นว่ารุ่นนี้นั้นจะคงมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่ครับ เพื่อให้ตอบโจทย์ความเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางในระดับราคาหมื่นกลาง ๆ อยู่นั่นเอง

Samsung Galaxy Note 10 Lite leak

นอกจากภาพหลุดดังกล่าวแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ยังมีสเปกบางส่วนของรุ่นนี้ออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น การใช้หน่วยประมวลผลระดับเรือธงอย่าง Exynos 9820 รุ่นเดียวกับที่ใช้ในซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 บวกกับ RAM ขนาด 6 GB และมีหน่วยความจำภายในขนาด 128 GB มีการรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแสดงผล รวมถึงยังจะมีการติดตั้ง Android 10 ที่ครอบทับด้วย One UI 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุดมาให้ด้วยนั่นเองครับ

Samsung Galaxy Note 10 Lite

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนเราก็คงจะได้เห็นทางซัมซุงเปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการกันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save