News & Update

หลุดข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ว่าที่สมาร์ทโฟนมีปากการุ่นใหม่

ดูเหมือนว่า Samsung จะเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนมีปากการุ่นใหม่ในราคาประหยัดกันแล้ว ซึ่งรอบนี้ก็คาดว่ามันอาจจะเป็นเจ้า Galaxy Note 10 Lite นั่นเองครับ

ดูเหมือนว่า Samsung จะเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนมีปากการุ่นใหม่ในราคาประหยัดกันแล้ว ซึ่งรอบนี้ก็คาดว่ามันอาจจะเป็นเจ้า Galaxy Note 10 Lite นั่นเองครับ

หลุดข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 10 Lite

เว็บไซต์ Sammobile เพิ่งได้ข่าวสด ๆ ร้อน ๆ จากวงในว่าทางซัมซุงกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน Galaxy Note รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข้อมูลออกมาแล้ว นั่นก็คือเจ้า Samsung Galaxy Note 10 Lite ที่มีรหัสตัวเครื่อง SM-N770F ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นราคาประหยัดในตระกูลกาแลคซี่โน้ต 10 โดยเตรียมจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้วครับ แถมยังจะมีให้เลือกด้วยกันสองสี คือ สีดำ และ สีแดง (อ้างอิงจากแหล่งข่าวในยุโรปก่อนหน้านี้) 

Samsung-Galaxy-Note-10-Plus

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ก็ถือว่าไม่น่าทำให้แปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะช่วงต้นปีที่ทางซัมซุงเปิดตัว Galaxy S10 Series ก็ยังมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Galaxy S10e ออกมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เราได้เบาะแสเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save