News & Update

Samsung Galaxy Note 10 จะเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคมนี้

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 10 The Next Galaxy

ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ The Next Galaxy รุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมกับปากกา S-Pen ที่เป็นสัญลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูลนี้

ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ The Next Galaxy รุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 10 สมาร์ทโฟนมาพร้อมกับปากกา S-Pen ที่เป็นสัญลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูลนี้

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้มีการคาดหมายว่าจะมี Galaxy Note 10 ออกมาถึง 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy Note 10 Pro หรือ อาจจะใช้ชื่อเรียกว่า Galaxy Note 10+ และ Galaxy Note 10 รุ่นธรรมดา ส่วนดีไซน์ก็เริ่มหลุดให้เห็นกันแบบจริงจังแล้ว คาดว่าจะมาในหน้าจอไร้ขอบและฝังกล้องหน้าไว้ตรงกลางขอบบนของหน้าจอ ไม่มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร มาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์

โดยสามารถติดตามข่าวอัพเดตต่างๆ ของ Samsung Galaxy Note 10 ได้จากแท็กด้านล่าง

Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10 Pro

 

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 10 The Next Galaxy

ซัมซุง เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและนวัตกรรมสู่อีกก้าวของการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มของ ซัมซุง กาแลคซี่ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งในงาน Samsung Galaxy UNPACKED 2019: The Next Galaxy พร้อมถ่ายทอดสดส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 3.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ ในวันที่ 7 สิงหาคม 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ร่วมติดตามและเป็นส่วนหนึ่งของก้าวสำคัญครั้งนี้พร้อมกันทั่วโลก ได้ทางเว็บไซต์: www.samsungmobilepress.com,news.samsung.com/global, www.samsung.com/galaxy, www.samsung.com และ www.samung.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save