News & Update

Samsung Galaxy Note10+ ในเกาหลีใต้จะมีเฉพาะรุ่น 5G เท่านั้น! ใครใช้ 4G หมดสิทธิ์

Samsung Galaxy Note 10+ 5G Header

Samsung Galaxy Note 10+ จะวางจำหน่ายในเกาหลีใต้เฉพาะรุ่น 5G เท่านั้น เพื่อบังคับทางอ้อมให้ผู้ใช้งานหันไปสมัครใช้บริการ 5G กันมากขึ้น

บ้านเกิด Samsung อย่างเกาหลีใต้เริ่มเปิดให้บริการ 5G ในเมืองใหญ่แล้วและมีแผนจะผลักดันให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต เหตุนี้เอง Samsung Galaxy Note10+ จึงวางจำหน่ายเฉพาะรุ่น 5G เท่านั้น เพื่อบังคับให้ผู้ใช้งานอัพเกรดไปเป็น 5G ทางอ้อม

ชมวิดีโอ Hands-On พรีวิว Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ จากซัมซุง

ปัญหา Samsung Galaxy Note10+ ในเกาหลีใต้ขายเฉพาะรุ่น 5G เท่านั้น กลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นรัฐมนตรีกระทรวงไอซีทีต้องมาสั่งว่าต้องวางจำหน่ายรุ่น 4G LTE ในประเทศด้วย เพราะผู้ใช้งานจำนวนมากยังคงอยู่บนระบบเก่าอยู่ ไม่ได้อัพเกรดไปเป็น 5G กันทุกคน (รวมไปถึงหลายๆ พื้นที่ยังไม่มี 5G ให้ใช้งาน)

ทาง Samsung เองก็ให้สัญญากับทางกระทรวง (หลังจากเป็นข่าว) และบอกว่าจะเริ่มวางจำหน่ายรุ่น 4G LTE ในสามเดือนข้างหน้า แต่ในช่วงเปิดตัวแรกๆ นี้ที่วางจำหน่ายในเกาหลีใต้จะมีเฉพาะรุ่น 5G เท่านั้น

สำหรับประเทศอื่นๆ ส่วนใหญ่ยังไม่มีการติดตั้งหรือใช้งานจริงเทคโนโลยี 5G ก็จะมีวางจำหน่ายเฉพาะรุ่น 4GL TE เท่านั้นครับ

ที่มา – Phone Arena, ETNews

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save