News & Update

Samsung โชว์ของที่งาน Mobile World Congress แบบออนไลน์ 28 มิถุนายนนี้

Samsung หนึ่งในผู้จัดแสดงในงาน Mobile World Congress ที่ใหญ่ที่สุดประกาศว่าปีนี้จะโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Samsung Galaxy วันที่ 28 มิถุนายนนี้

Samsung Wear OS Play Store

ในงาน Google I/O ที่ผ่านไป Google ประกาศว่า Wear OS 3.0 จะมีโค้ดที่มาจาก Tizen ของ Samsung จำนวนมาก ซึ่งเป็นโค้ดที่ทำให้การทำงานของนาฬิกาอัจฉริยะดีขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดพลังงาน การเก็บข้อมูลผ่านเซนเซอร์

ในงานเปิดตัวครั้งนี้เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์หลายๆ ประเภท และหนึ่งในสิ่งที่คนรอติดตามกันก็คือนาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกของ Samsung ที่เปลี่ยนมาใช้ Wear OS แทน Tizen นั่นเอง ซึ่งทาง Samsung ประกาศมาแล้วว่านาฬิกาอัจฉริยะทั้งหมดหลังจากนี้จะเป็น Wear OS ทั้งหมด (ส่วนรุ่นเก่าจะยังคงอยู่กับ Tizen ต่อไป ไม่ได้อัพเดทเป็น Wear OS)

นอกจากนาฬิกาอัจฉริยะแล้วคาดว่าเราน่าจะได้เห็นแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำงานร่วมกับ Samsung Galaxy ครับ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัย KNOX หรือโน้ตบุคใหม่ที่ใช้ชื่อ Galaxy แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นโน้ตบุค Windows หรือ Chrome OS กันแน่

งานเริ่มเวลา 13.15 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น Eastern Time วันที่ 28 มิถุนายนครับ จะตรงกับเวลา 00.15 นาฬิกาของวันที่ 29 มิถุนายนในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถกดดูได้จาก YouTube ของ Samsung โดยตรง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save