News & Update

ลือ! Samsung Galaxy M40 เตรียมเปิดตัวที่ประเทศอินเดียมิถุนายนนี้

Samsung Galaxy M40

ข่าวล่ามาแรงลือหึ่งกันบนโลกออนไลน์ว่าทางซัมซุงประเทศอินเดียเตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy M รุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy M40 ในเดือนหน้านี้แล้ว

ข่าวล่ามาแรงลือหึ่งกันบนโลกออนไลน์ว่าทางซัมซุงประเทศอินเดียเตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy M รุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy M40 ในเดือนหน้านี้แล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย

ลือ! Samsung Galaxy M40 เตรียมเปิดตัวที่ประเทศอินเดียมิถุนายนนี้

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวในประเทศอินเดียเผยว่าทาง Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยแหล่งข่าวเผยว่ารุ่นนี้จะใช้หน้าจอแบบ Infinity-O Display เจาะรูเพื่อใส่กล้องหน้าไว้เหมือนกับ Samsung Galaxy S10 Series, Galaxy A8s และ Galaxy A60 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่ามันน่าจะเป็น Samsung Galaxy M40 ที่เน้นทำตลาดในประเทศนี้โดยเฉพาะครับ นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้วก็ยังมีการคาดการณ์ราคาและสเปกบางส่วนที่หลุดออกมาด้วย ดังนี้

Samsung Galaxy M40

  • ใช้หน้าจอแบบ Infinity-O Display ขนาด 6.x นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • รันด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 675
  • RAM : 6 GB
  • รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 ครอบทับด้วย OneUI
  • และคาดว่าน่าจะเปิดตัวในราคา 25,000 รูปีหรือประมาณ 11,200 บาท

อย่างไรก็ตาม อีกไม่ถึงหนึ่งเดือนเราก็จะได้ทราบแล้วว่าข่าวลือเรื่องนี้จะจริงหรือไม่? ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save