News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy M22 พร้อมดีลเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น!

Samsung Galaxy M22 ที่มาพร้อมรีเฟรชเรทลื่นไหลที่ 90Hz บนจอแสดงผล Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว กล้องหลัง 4 ตัว 48 ล้านพิกเซล เปิดตัว 6,999 บาท

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy M22 สมาชิกใหม่ล่าสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับกลางของซัมซุง ที่มาพร้อมกับจุดเด่น อย่าง หน้าจอ HD+ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว และรีเฟรชเรทลื่นไหลที่ 90Hz กล้องหลัง 4 ตัว กับกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็วสูงสุดถึง 25W ซึ่งจะทำให้ Galaxy M22 สามารถมอบการเชื่อมต่อที่ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ภาพถ่ายอันยอดเยี่ยม และประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์อย่างจุใจ

Galaxy M22

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ที่สดใสและมีชีวิตชีวา

นอกจากจอแสดงผล HD+ Super AMOLED Infinity-U Display ขนาด 6.4 นิ้วบน Galaxy M22 ที่มอบภาพอันคมชัดแล้ว ซัมซุงยังได้อัปเกรดรีเฟรชเรทจาก 60Hz ในรุ่นก่อน มาสู่รีเฟรชเรท 90Hz ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรับชมความบันเทิง การท่องเว็บ และการทำงานแบบมัลติทาส์กกิ้ง นอกจากนี้ Galaxy M22 ยังสามารถปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 600 nits ใน High Brightness Mode ทำให้เห็นภาพ
บนหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้ภายใต้แสงแดดจ้า

เก็บช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยสุดยอดกล้องถึงสี่ตัว

GalaxyM22 มีกล้องทรงประสิทธิภาพสี่ตัวที่พร้อมสำหรับการเก็บภาพในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มอบภายถ่ายที่สีสันสดใส ชัดเจนแม้ถ่ายภาพในระยะไกล รวมถึง Ultra Wide Camera ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพทิวทัศน์ได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นด้วยมุมมองภาพ 123 องศาเสมือนกับที่ตาเห็น Depth Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้วัตถุในภาพโดดเด่นพร้อมการเบลอพื้นหลังที่นุ่มนวล และ Macro Camera สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ พร้อมจับรายละเอียดในภาพได้อย่างชัดเจน ปิดท้ายด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสวยงาม
โดดเด่นราวกับมีสปอร์ตไลท์อยู่ข้างตัว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมดกล้องอื่นๆ เช่น ฟังก์ชั่น AR เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับรูปภาพ และโหมดกลางคืนเพื่อการถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนแม้ในที่แสงน้อย

สมาร์ทโฟนทรงพลังเพื่อการใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน

GalaxyM22 ได้รับการพัฒนามาจากความคิดเห็นของผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ octa-core Helio G80 และ RAM
ขนาด 6GB ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะใช้งานแอปพลิเคชันใดก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซัมซุงได้ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน ให้สูงถึง 128GB พร้อมทั้งยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นได้ถึง 1TB ผ่านการ์ดหน่วยความจำภายนอก

ทั้งนี้ ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเต็มอิ่มไปกับหลากหลายการใช้งานและความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมง และด้วยการรองรับ Super Fast Charge 25W ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเสียเวลาชาร์จนานๆ อีกด้วย

ประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับความปลอดภัยด้วย Samsung Knox

GalaxyM22 ได้รับการปกป้องจากภัยคุกคาม ผ่านรักษาความปลอดภัยแบบหลายขั้นตอนของ Samsung Knox ตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดใช้งาน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับ Android 11 และ One UI เวอร์ชันล่าสุด ที่มอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

GalaxyM22 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีฟ้า ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตา และขอบอันโค้งมนในขนาดพอดีมือ โดยวางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3nXcOIv

Galaxy M22

และพบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น! เมื่อซื้อ GalaxyM22 ผ่านทาง Samsung Thailand บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน 2564 ลุ้นรับสิทธิพิเศษ 4 ต่อ

  • ลุ้นรับลำโพง Marshall รุ่น UNBRIDGE Black with Amazon Alexa มูลค่า 7,990 บาท สำหรับลูกค้าออเดอร์ที่ 22, 222. และ 522 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
  • ทุก 10 ออเดอร์ ในวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2564 รับฟรี Sulwhasoo Gift Set มูลค่า 4,500 บาท จำนวน 10 รางวัล
  • รับ Coins คืนสูงสุด 10%
  • สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน SPayLater รับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน และสำหรับผู้ที่เป็นออเดอร์แรกของวันที่ 4, 8 – 11 พฤศจิกายน 2564 ยังได้รับฟรี Sulwhasoo Gift Set มูลค่า 1,060 บาท อีกด้วย

ดีลพิเศษแบบนี้พลาดไม่ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3CDo2rM

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save