News & Update

ซัมซุงประเทศอินเดียเปิดตัว Samsung Galaxy J7 Duo สมาร์ทโฟนกล้องคู่ดีไซน์หรู อย่างเป็นทางการ

Samsung Galaxy J7 Duo Head

ซัมซุงอินเดียเปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ดีไซน์หรูราคาเบาๆอย่าง Samsung Galaxy J7 Duo ที่มาให้เลือก 2 สีด้วยกัน ส่วนรายละเอียดข้อมูลสเปคจะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

Samsung Galaxy J7 Duo สมาร์ทโฟนกล้องคู่ดีไซน์หรูจากประเทศอินเดียเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ทางเว็บไซต์เราก็มีรายละเอียดข้อมูลและสเปครวมถึงจุดเด่นของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy J7 Duo

Samsung Galaxy J7 Duo Display

Galaxy J7 Duo นั้นมาพร้อมกับจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด HD ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass หนักเพียง 174 กรัม

 

Samsung Galaxy J7 Duo Rear Camera

กล้องหลังคู่ความละเอียด 13 + 5 ล้านพิกเซล F/1.9 ที่ทำให้การถ่ายหน้าชัดหลังเบลอหรือแม้ในที่แสงน้อยก็ชัดเจนสว่างได้ไม่กลัวที่มืด มาพร้อมโหมด Live Focus และ Black Ground Blur Shape

 

Samsung Galaxy J7 Duo Front Camera

กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล F/1.9 พร้อม LED Flash เพิ่มความสว่างสดใสให้ใบหน้าแม้อยู่ในที่มืด รวมถึงมีระบบสแกนใบหน้า (Face Recognition)

 

Samsung Galaxy J7 Duo Spec Performance

รุ่นนี้มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Exynos 7 Series Octa-Core 1.6 GHz รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 OREO พร้อมแรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh รองรับ 2 ซิมแบบ Triple Slot ที่สามารถใส่ MicroSD Card เพิ่มได้อีก และรองรับ Bluetooth 5.0

 

Samsung Galaxy J7 Duo Samsung Pay Mini

รองรับ Samsung Pay Mini เพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ที่สะดวกสบายโดยไม่ต้องพกบัตรเครดิตหรือเงินสด

 

อย่างไรก็ตามทาง Whatphone ก็แว่วๆมาว่ารุ่นนี้เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะมีรายชื่อรุ่นนี้ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช บ้านเราแล้ว หากทางเรามีราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการจากทาง Samsung Thailand จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Samsung

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save