News & Update

รูปหลุด Samsung Galaxy J7 (2017) มาอีกครั้ง คราวนี้มีเผยใช้กล้องคู่แนวตั้ง

อนาคตอันใกล้นี้เราอาจจะได้เห็นมือถือระดับกลางและล่างเริ่มใช้กล้องคู่เพราะว่า Samsung Galaxy J7 (2017) กำลังจะเปิดเทรนด์กล้องคู่ในกลุ่มตลาดระดับกลาง

กระแสกล้องคู่กำลังมาแรง และในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจจะได้เห็นมือถือระดับกลาง และล่างเริ่มใช้กล้องแบบนี้มากขึ้น โดยเชื่อว่า Samsung Galaxy J7 (2017) ในจีนอาจจะใช้ระบบกล้องคู่เป็นรายแรก

Samsung Galaxy J7 (2017) 

Samsung Galaxy J7 (2017)

รูปหลุดนี้กลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวอีกครั้งว่าตกลงแล้ว Samsung จะให้มือถือตัวแรกที่เป็นกล้องคู่คือระดับบนอย่าง Samsung Galaxy Note 8 หรือไม่ก็ระดับกลางค่อนบนอย่าง Samsung Galaxy C9 Pro หรือเปล่า หรือเปลี่ยนแผนจะเปิดด้วยตลาดระดับกลางค่อนล่างอย่างซัมซุงกาแลคซี่ J7 (2017) กันแน่

มือถือซีรีส์กาแลคซี่ J (2017) เริ่มวางจำหน่ายมาพักใหญ่ๆ แล้ว และมีรุ่นย่อยชื่อคล้ายๆ กันจำนวนมาก อย่างไรก็ตามยังไม่มีมือถือ Samsung ตัวไหนที่มีกล้องคู่ด้านหลังวางจำหน่าย ภาพหลุดวันนี้คือ ซัมซุงกาแลคซี่ J7 (2017) รุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศจีนที่มีกล้องคู่ด้านหลัง

Samsung Galaxy J7 (2017) Back

ซัมซุงกาแลคซี่ J7 (2017)ดังกล่าวจะมีรหัสว่า SM-J7310) จากภาพที่หลุดออกมาเห็นได้ชัดว่ามันจะเป็นกล้องคู่ด้านหลังในแนวตั้ง แต่คงยากที่จะสรุปว่านี่เป็นรูปรุ่นต้นแบบ หรือรุ่นสำหรับวางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น แน่นอนว่านี่อาจจะเป็นรูปรุ่นต้นแบบที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกก็เป็นได้ เพราะที่ผ่านมาเราก็เคยเห็นภาพหลุด Samsung Galaxy S8 รุ่นต้นแบบที่มีกล้องคู่ด้านหลังด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามรุ่นที่วางจำหน่ายจริงก็มีแต่รุ่นกล้องเดี่ยวเท่านั้น

งานนี้ก็ได้แต่หวังว่า Samsung จะไม่ได้กั๊กกล้องคู่เอาไว้เรียกลูกค้าในประเทศจีนเพียงอย่างเดียว แต่นำมาวางจำหน่ายทั่วโลก ว่าแต่สรุปแล้วจะเอารุ่นไหนเป็นกล้องคู่ตัวแรกน่ะ ฟังข่าวเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบนี้มึนตึ้บเลย

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save