News & Update

เคาะราคา Samsung Galaxy J5 และ Galaxy J7 มือถือเซลฟี่ ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท

มาเร็วกว่าที่คิด Samsung Galaxy J5 และ Galaxy J7 สมาร์ทโฟนสำหรับเซลฟี่ในซีรีส์ J ของ Samsung นั้นมีกำหนดวางขายในไทยในเร็วๆนี้แล้ว ด้วยราคาเปิดตัวที่ 7,900 บาท สำหรับ Samsung Galaxy J5 และ 8,900 บาท

มาเร็วกว่าที่คิด Samsung Galaxy J5 และ Galaxy J7 สมาร์ทโฟนสำหรับเซลฟี่ในซีรีส์ J ของ Samsung นั้นมีกำหนดวางขายในไทยในเร็วๆนี้แล้ว ด้วยราคาเปิดตัวที่ 7,900 บาท สำหรับ Samsung Galaxy J5 และ 8,900 บาท สำหรับ Samsung Galaxy J7 

ด้านสเป็คของทั้งสองรุ่นนี้นั้นไม่แตกต่างกันมากโดยในส่วนของสเป็คที่เหมือนกันของทั้ง Galaxy J5 และ Galaxy J7 ก็คือ มาพร้อมกับแรม 1.5GB, มีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, รองรับ 2 ซิมการ์ด, รองรับ microSD และรัน Android 5.1 Lollipop, รองรับ 4G LTE (ใส่ได้ 2 ซิมการ์ด) และมี NFC

ส่วนที่ต่างกันของ Galaxy J5 และ Galaxy J7 นั้นก็อยู่ตรงที่หน้าจอ ซึ่ง Galaxy J5 จะมีหน้าจอ 5 นิ้ว HD แบตเตอรี่ 2600 mAh และซีพียู Snapdragon 410 มีความจุ 8GB ส่วน Galaxy J7 จะมีหน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ 3,000 mAh ส่วนซีพียูจะใช้ Snapdragon 615 (64 bit) และความจุ 16GB

สำหรับทั้งสองรุ่น Samsung Galaxy J5 และ Samsung Galaxy J7 น่าจะเริ่มกระจายของทั่วประเทศในช่วงสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ครับ

Galaxy-J5--1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save