News & Update

หลุดภาพแรกของ Samsung Galaxy Home Mini จาก FCC

Samsung Galaxy Home Mini

แม้ซัมซุงจะยังไม่ได้วางจำหน่าย Galaxy Home ลำโพงอัจฉริยะแต่อย่างใด ล่าสุดก็มีภาพหลุดของน้องเล็กอย่าง Samsung Galaxy Home Mini ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

ถ้าพูดถึงลำโพงอัจฉริยะของทางซัมซุงแล้วคงไม่พ้น Galaxy Home ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ขายสักที แม้ว่าทางผู้บริหารจะยังยืนยันว่ามันยังไม่โดนยุบโปรเจคไปซะทีเดียว ล่าสุดก็มีภาพหลุดของว่าที่ลำโพงรุ่นใหม่ที่จะมาในขนาดพกพาอย่าง Samsung Galaxy Home Mini ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลุดภาพแรกของ Samsung Galaxy Home Mini จาก FCC

ซึ่งภาพหลุดนี้ก็ไม่ได้มาจากที่ไหนไกล แน่นอนว่ามันหลุดออกมาจาก FCC หน่วยงานที่มีการรับรองเครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก่อนที่จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกานั่นเอง โดยรุ่นนี้ผ่านการทดสอบ Wi-Fi b/g/n เป็นที่เรียบร้อย แถมมันยังรองรับ Bluetooth เวอร์ชั่น 4.2 อีกซะด้วย และถ้าสังเกตุจากภาพดี ๆ ด้านบนของตัวเครื่องนอกจากปุ่มปรับระดับเสียงและเรียกใช้งาน Bixbv แล้วก็ยังมีโลโก้ AKG เด่นอยู่ตรงเลยทีเดียว ซึ่งก็เดาได้ว่าลำโพงอัจฉริยะรุ่นนี้ถูกปรับแต่งจูนเสียงมาแบบพรีเมี่ยม แถมยังมาในไซส์เล็กสามารถพกพาไปไหนมาด้วยได้

 

Samsung Galaxy Home Mini

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทางซัมซุงก็คงจะเปิดตัวและวางจำหน่ายเจ้าลำโพงอัจฉริยะดังกล่าวนี้อย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save