News & Update

พาชมบูท Galaxy Gift ในงาน Thailand Mobile Expo สิทธิพิเศษของคนใช้มือถือ Samsung

พาชมบูท Galaxy Gift ในงาน Thailand Mobile Expo แลกขนม ไอศครีม สิทธิพิเศษของคนใช้มือถือ Samsung อย่าลืมไปแลกกันนะครับ

ก่อนหน้านี้ Galaxy Gift ถือเป็นบริการหลังการขายที่ Samsung ตอบแทนลูกค้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง สร้างความเชื่อมั่น และได้ใจลูกค้าแบบเต็มๆ หลายๆ คนตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน Samsung ก็เพราะ Galaxy Gift เลยก็ว่าได้ แต่ในช่วงหลังๆ Galaxy Gift ก็เริ่มมีโปรโมชั่นน้อยลงๆ จนผู้ใช้เริ่มเลือนหายไปตามกาลเวลา มาถึงวันนี้ทาง Samsung ได้กลับมาปลุกชีพ Galaxy Gift อีกครั้งโดยจัดงานแถลงข่าวในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ขจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และวันนี้ทีมงานได้ไปสำรวจว่ามีอะไรให้แลกบ้าง

Galaxy Gift

ก่อนอื่นเลยจะต้องมีสมาร์ทโฟน Samsung และดาวน์โหลดแอพฯ Samsung Members ลงทะเบียน และ Login ให้เรียบร้อย จากนั้นกดรับสิทธิ์แล้วแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับคูปองแลกอาหาร 1 เครื่อง ได้คูปอง 1 ใบ 

Galaxy Gift

Galaxy Gift

Galaxy Gift

หลังจากนั้นก็สามารถนำคูปองไปแลกอาหารได้ทันที มีให้เลือก 4 อย่าง ทั้งขนม ไอศครีม เบอร์เกอร์ สามารถเดินเลือกได้ตามต้องการเลยครับ

Galaxy Gift

แดรี่ควีน แลก ดีคิว แซนด์วิช หรือ ดีคิว ดิลลี่บาร์

Galaxy Gift

Galaxy Gift

เชสเตอร์กริล แลกเบอร์เกอร์ไก่ได้ 1 ชิ้น

Galaxy Gift

Galaxy Gift

มิสเตอร์โดนัท แลกโดนัทได้ 1 ชิ้น

อานตี้แอนส์ แลก ชีสซี่ ชิกเค้น ไบท์ได้ 1 กล่อง (ุ6 ชิ้น)

สำหรับใครที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung แล้วมาเดินที่งาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ก็อย่าลืมแวะไปแลกขนมฟรีกันนะครับ งานมีตั้งแต่วันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถเดินตรงเข้าที่งานได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save