News & Update

Samsung Galaxy Gift ช็อปช่วยชาติลดเพิ่มทันทีจากทุกโปรฯ 2,000 บาท สำหรับ Note 8,S8 และ S8+

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Samsung Galaxy Gift เอาใจคนรักซัมซุงที่อยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มจากทุกโปรโมชั่นถึง 2,000 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Samsung Galaxy Gift เอาใจคนรักซัมซุงที่อยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มจากทุกโปรโมชั่นถึง 2,000 บาท ต่อ 1 สิทธิ์แถมยังสามารถขอใบกำกับภาษีเอาไปยื่นลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปีที่มีการรณรงค์เรื่องการ ” ช้อปช่วยชาติ ” ได้อีกด้วย สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ 

Samsung Galaxy Gift ช็อปช่วยชาติ

 

รายละเอียดเงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • สำหรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าแลกใหม่เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note8 หรือ Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ เพียงขายโทรศัพท์มือถือที่ใช้แล้วยี่ห้อและรุ่นไหนก็ได้ตามที่กำหนดไว้ (ไม่รวม Tablet) ให้กับบริษัทรับซื้อที่บริษัทกำหนดเพื่อใช้เป็นส่วนลดเครื่องใหม่ ที่ Samsung Brand Shop ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560 
  • รับส่วนลดเพิ่มช่วงช็อปช่วยขาติอีก 2,000บาท เป็น 4,000 บาท เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2560 เท่านั้น 
  • รับส่วนลดเพิ่มช่วงช็อปช่วยขาติอีก 2,000บาท เป็น 5,000 บาท เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S8 และ S8+ ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2560 เท่านั้น
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยหรือคำถามเพืิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น สามารถ ติดต่อ Call Center Samsung ได้ที่เบอร์ 02-689-3232 วันจันทร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ เบอร์ 092-486-0303  วันจันทร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00 น. – 21:00 น.

ที่มา Galaxy Gift 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save