News & Update

Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition อุปกรณ์เสริมลายพิเศษ เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

BLINK ชาวไทยเตรียมกรี๊ดกันได้เลย หลังจากซัมซุงเตรียมส่ง Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition ชุด Box Set สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series

BLINK ชาวไทยเตรียมกรี๊ดกันได้เลย หลังจากซัมซุงได้เตรียมวางจำหน่าย Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition เป็น Box Set สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series พร้อมกับโฟโต้เซ็ทของวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในตอนนี้อย่าง BLACKPINK 

Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition

โดยภายใน Box Set จะประกอบไปด้วยแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนที่เป็นสีดำ-ชมพูพร้อมกับแท่นพิงรูปหัวใจ และเคสลายพิเศษที่ใส่กับตัวสมาร์ทโฟนแล้วจะเปลี่ยนธีมให้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีโฟโต้เซ็ทพร้อมลายเซ็นอีกด้วย สำหรับสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะใช้งานได้ก็น่าจะเป็น Samsung Galaxy A70 ที่วางจำหน่ายกันไปก่อนหน้านี้ และอาจจะมีสมาร์ทโฟน Galaxy A รุ่นอื่นๆ ด้วย

จากรายงานของบัญชีทวิตเตอร์ ได้แจ้งว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม และอินโดนิเซียเท่านั้น ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย แต่ถือว่าเป็นข่าวดีของ BLINK ชาวไทย แบบนี้ต้องรอติดตามกันแบบใกล้ชิดต่อไป 

Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition

Samsung Galaxy Friends BLACKPINK Special Edition

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save