News & Update

Samsung เตรียมเปิดตัวพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Galaxy Fold รุ่นใหม่ในงาน Galaxy Unpacked

Samsung เตรียมเปิดตัวพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Galaxy Fold รุ่นใหม่ในงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

Samsung ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว Galaxy Fold รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Galaxy Z Fold และ Galaxy Z Flip 2 รุ่นใหม่ในงาน Galaxy Unpacked ที่เปิดตัวในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 19,489 บาท

Galaxy Fold Unpacked

จากในภาพจะเห็นถึง Galaxy Z Flip รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Galaxy Z Flip4 และน่าจะมี Galaxy Z Fold4 เปิดตัวมาด้วยเช่นกัน ส่วนอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างเช่นหูฟังไร้สายก็น่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ควบคู่กันไปด้วยเหมือนปีที่แล้ว ยังไงต้องรอติดตามข่าวหลุดที่มักจะมาช่วงใกล้ๆ งานเปิดตัวกันอีกที

สำหรับใครที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษได้ที่เวบไซต์ตามลิงค์นี้ https://bit.ly/3IQAB6R แล้วกรอกรายละเอียดชื่อ นามสกุล อีเมล์ และตอบคำถามเพียง 3 คำถามให้ครบถ้วน จากนั้นรออีเมล์ตอบกลับพร้อมโค้ดสิทธิพิเศษมาใช้ซื้อ The new Galaxy (เฉพาะเครื่องเปล่า รุ่นที่กำหนด) ระหว่างวันที่ 10 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. – 1 ก.ย. 65 ที่ samsung.com

https://bit.ly/3IQAB6R

งานเปิดตัว Galaxy Fold รุ่นใหม่จะมี Live ถ่ายทอดสดในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย สามารถรับชมสดผ่านช่องทาง YouTube และเวบไซต์ www.samsung.com เช่นเคย

Galaxy Fold Unpacked

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save