News & Update

Samsung Galaxy Fold ส่งสัญญาณไม่ดี จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความแน่ชัดถึงกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน ร้านค้าเริ่มคืนเงินแล้ว

Samsung Galaxy Fold Header

Samsung Galaxy Fold ยังไม่มีท่าทีว่าจะวางจำหน่ายง่ายๆ หลังจากผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐอย่างร้าน Best Buy เริ่มคืนเงินผู้ที่สั่งจองเอาไว้ แทนที่จะให้รอ

Samsung Galaxy Fold ยังไม่มีท่าทีว่าจะวางจำหน่ายง่ายๆ หลังจากผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐอย่างร้าน Best Buy เริ่มคืนเงินผู้ที่สั่งจองเอาไว้ แทนที่จะให้รอมือถือกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง

Samsung Galaxy Fold

หลังจาก Samsung Galaxy Fold เริ่มส่งให้กับสื่อมวลชนเพื่อรีวิว แต่กลับพบปัญหาจำนวนมากในการใช้งาน ทำให้สุดท้าย Samsung ต้องเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไป และทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่ายิ่งแก้ก็ยิ่งใช้เวลามากขึ้น โดยเมื่อสองสัปดาห์ก่อน Samsung ได้ส่งจดหมายแจ้งผู้ใช้งานว่าถ้าหากถึงวันที่ 31 พฤษภาคมแล้วยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ จะเริ่มรีฟันด์เงินคืนให้กับผู้ที่สั่งจองเอาไว้

แต่นั่นหมายถึงผู้ที่สั่งซื้อกับทาง Samsung โดยตรงเท่านั้น ซึ่งในสหรัฐอเมริกามีผู้จัดจำหน่ายหลายเจ้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย AT&T หรือร้านขายของอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Best Buy ซึ่งล่าสุด Best Buy ไม่รอกำหนดวางจำหน่ายแล้ว และเริ่มคืนเงินผู้ที่สั่งจองเอาไว้ทั้งหมด

แม้จะต้องคืนเงินทั้งหมดให้กับผู้ใช้งาน ทาง Best Buy ก็พยายามชดเชยการรอคอยที่ล่าช้านี้ด้วยการให้โค้ดส่วนลด $100 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการซื้อของภายในร้าน Best Buy เพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Best Buy จะพยายามบอกลูกค้าว่า Samsung กำลังพยายามแก้ไขปัญหา และมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จากการยกเลิกการขายทั้งหมดและคืนเงินให้กับผู้ที่สั่งจองเอาไว้ก็ดูจะเป็นสัญญาณที่ไม่ดีเท่าไหร่ว่า Samsung Galaxy Fold จะต้องทำการปรับปรุงอีกนานและคงจะขายไม่ทันเดือนมิถุนายนนี้ตามที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรกแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save