News & Update

Samsung Galaxy Fold ควรจะได้รับอัพเดตเวอร์ชั่นใหญ่มากกว่า 2 เวอร์ชั่น

Samsung Galaxy Fold

เว็บไซต์ Sammobile ได้วิเคราะห์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Fold สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของซัมซุง ที่ควรจะได้รับอัพเดตใหญ่แบบยาวนานมากกว่า 2 ปีเป็นอย่างต่ำ

หลังจากที่ซัมซุงได้ประกาศการเลื่อนวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของบริษัทอย่าง Samsung Galaxy Fold ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางเว็บไซต์ชื่อดังก็ออกมาวิเคราะห์เกี่ยวกับการอัพเดตของรุ่นนี้แล้วครับ

Samsung Galaxy Fold ควรจะได้รับอัพเดตเวอร์ชั่นใหญ่มากกว่า 2 เวอร์ชั่น

ทางเว็บไซต์ Sammobile ได้ออกมาวิเคราะห์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกจากซัมซุงอย่าง Galaxy Fold ที่กำลังจะเตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ (หลังจากที่โดนข่าวไม่ดีไปก่อนหน้านี้ จนซัมซุงต้องเรียกเครื่องคืนไปตรวจสอบแบบวุ่นวายกันเลยทีเดียว) โดยค่าตัวของรุ่นนี้นั้นอยู่ที่ราว ๆ 2,000 ดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 63,000 บาทเมื่อรวมภาษีแล้ว ซึ่งทางบริษัทควรจะดูแลหรือให้ระยะซับพอร์ตของรุ่นนี้มากกว่าสมาร์ทโฟน Android ทั่วไปที่จะได้รับอัพเดต 2 เวอร์ชั่นใหญ่แล้วก็แพไป แน่นอนว่าการอัพเดตของรุ่นนี้นั้นควรจะได้ 3 ปีหรือ 3 OS ใหญ่เป็นอย่างต่ำ เพราะด้วยสเปกสุดแรงอย่าง Snapdragon 855 พร้อม RAM 12 GB ROM 512 GB แบบ UFS 3.0 นั่นเอง

Samsung Galaxy Fold

อย่างไรก็ตาม ทางซัมซุงก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศแผนการอัพเดตอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งแผนการอัพเดตนี้จะชัดเจนก็ต่อเมื่อรุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายนั่นเอง ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save