News & Update

หลุดข้อมูล! Samsung Galaxy C8 ยืนยันมาพร้อมกล้องคู่และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

สมาร์ทโฟน Samsung ระดับกลางสุดพรีเมียมอย่าง Galaxy C8 ซึ่งก็ไม่พลาดด้วยมาพร้อมกล้องคู่เช่นกัน แต่ว่าสเปคทั้งหมดนั้นมีความใกล้เคียง J7+ ที่พึ่งเปิดตัวแบบสุดๆ

ในช่วงนี้ทาง Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งหมด 2 รุ่น คือ Galaxy Note 8 และ Galaxy J7+ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกล้องคู่ และในตอนนี้ก็มีข้อมูลหลุดสมาร์ทโฟนระดับกลางสุดพรีเมียมอย่าง Galaxy C8 ซึ่งก็ไม่พลาดด้วยมาพร้อมกล้องคู่เช่นกัน

Galaxy C8

แหล่งข้อมูลบอกว่ากล้องคู่ของรุ่น C8 มาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่สองความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านหน้ารวมกับปุ่มโฮมนั่นเอง

ด้านสเปคอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เริ่มด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920×1080 พิกเซล) ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล 2.3GHZ Octa-core มาพร้อมความจุแรม 3GB/4GB และหน่อวยความจำภายใน 32GB/64GB และแบตเตอรี่ขนาด 2850 mAh

ด้านระบบปฏิบัติการของซัมซุงอยู่บนพื้นฐานแอนดรอยด์ 7.1.1 Nougat พร้อมรับ Bixby Home (แค่ Bixby Home นะ Voice ใช้ไม่ได้นะจ๊ะ)

แต่ทางซัมซุงยังไม่ได้ยืนยันวันวางจำหน่ายทั้งในประเทศจีนและทั่วโลกนะครับ

แต่ว่า…เท่าที่ผมอ่านและเปรียบเทียบดู ปรากฎว่าสเปคทุกอย่างนั้นมีความคล้ายกับ Samsung Galaxy J7+ ที่พึ่งเปิดตัวในไทยแบบชัดเป๊ะเอามากๆ มีความเป็นไปได้ว่า J7+ อาจจะเป็นร่างอวตารของ Galaxy C8 นะเนี่ย

Samsung Galaxy J7+

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save