News & Update

เผยโฉม Samsung Galaxy Buds สีใหม่ Silver ก่อนวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Samsung Galaxy Buds Aura glow

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน Galaxy Unpacked 2019 รอบปลายปีนี้แล้ว ล่าสุดก็มีภาพ Render ของ Samsung Galaxy Buds สีใหม่ Silver ออกมาก่อนวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ครับ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน Galaxy Unpacked 2019 รอบปลายปีนี้แล้ว ล่าสุดก็มีภาพ Render ของ Samsung Galaxy Buds สีใหม่ Silver ออกมาให้ชมก่อนวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ครับ

เผยโฉม Samsung Galaxy Buds สีใหม่ Silver

หูฟัง True Wireless รุ่นล่าสุดจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy Buds เตรียมวางจำหน่ายในสีใหม่ที่เป็นสี Silver โดยสีบนตัวหูฟังจะมีลักษณะคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 10 Series สีใหม่ Aura Glow ไล่เฉดสวยงามที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ครับ 

Samsung Galaxy Buds Aura glow

ซึ่งภาพตัวเคสนั้นก็แทบจะไม่ต่างจากเดิมเลย เพราะก็ยังคงใช้พอร์ต USB-C ในการเสียบชาร์จ ตัวหูฟังก็มีการ Tuned by AKG เหมือนเดิม และจะวางจำหน่ายในราคา 149.90 ยูโรเหมือนเดิมครับ เพิ่มเติมคือสีใหม่ให้ดูเงางามไล่เฉดมากขึ้น (ล่าสุดทางซัมซุงก็ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายแต่มีการปล่อยรูปบนเว็บไซต์ Samsung Global ให้ได้ชมก่อนนั่นเอง)

Samsung Galaxy Buds Aura glow

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันว่าทาง Samsung จะประกาศเปิดตัวและวางจำหน่ายเจ้าหูฟังไร้สายสีใหม่นี้พร้อมกับ Samsung Galaxy Note 10 ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้หรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไวต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save