News & Update

ซัมซุงร่วมมือ ARTSTORY by Autistic Thai ส่ง Samsung Galaxy Accessories 
ที่สร้างสรรค์โดยน้องๆ ออทิสติก

ซัมซุงร่วมมือ ARTSTORY by Autistic Thai ส่ง Samsung Galaxy Accessories 
ที่สร้างสรรค์ผลงานสุดครีเอท โดยน้องๆ ออทิสติก ศิลปินจาก ARTSTORY

ซัมซุงได้ร่วมมือกับ ARTSTORY ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย ส่ง Samsung Galaxy Accessories คอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy x ARTSTORY ที่ได้รับการออกแบบโดยน้องๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by autistic Thai ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ โดยคอลเลคชันพิเศษนี้ประกอบด้วย Galaxy S23 Ultra Back Plate จำนวน 2 ชิ้น, Galaxy Watch Strap, Sticker, Griptok โดยทุกการสั่งซื้อคือส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยเริ่มจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Samsung ARTSTORY by Autistic

เพราะซัมซุงมีความเชื่อว่าไม่มีความแตกต่างในโลกของศิลปะและไม่ว่าใครก็สามารถสร้างสรรค์งานศิลปะได้ ทุกคนย่อมมีฝัน มี inspiration ของตัวเอง รวมถึงน้องๆ กลุ่มนี้ที่ฝันอยากเป็นศิลปินวาดภาพ จึงทำให้เกิดการร่วมมือในครั้งนี้ขึ้น โดยซัมซุงได้นำเสนอคอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy x ARTSTORY นี้ โดยได้น้องๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by autistic Thai ทั้ง 3 คน ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ ร่วมจับปากกา ขีดเขียน ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ลงบนสินค้าของ Samsung ผ่านภาพวาดอันสดใส โดยแรงบันดาลใจของภาพมาจากที่ปัจจุบันคนเรายิ่งโตขึ้น ยิ่งมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และดูเหมือนภาระหน้าที่กำลังบังคับให้เราต้องโตขึ้น อย่างก้าวกระโดด โดยละทิ้งความสนุกสนานช่วงวัยเด็ก และไม่กล้าเดินเข้าสวนสนุกอีกต่อไปจากจินตนาการของน้องๆ ทีมศิลปินได้ตีความ

Samsung ARTSTORY by Autistic

พร้อมครีเอทคอลเลคชันนี้ และได้นำเสนอภายใต้แนวคิด “ARTSTORY Land” สวนสนุกแห่งความสุข ดินแดนแห่งความสนุกสนาน เป็นพื้นที่แห่งความฝันในวัยเด็กของใครหลายๆ คนที่พร้อมจะปลุกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ไม่ว่าวัยเด็กของพวกเรานั้นจะผ่านไปนานแค่ไหน โดยมี Accessories ให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Ultra Back Plate, Galaxy Watch Strap, Sticker, Griptok โดยทุกการสั่งซื้อคือส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยถือเป็นการสร้างอาชีพให้กับเด็กออทิสติกในโครงการและเพื่อเป็นการสนับสนุนความฝันของน้องๆต่อไป

Samsung ARTSTORY by Autistic

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชัน

  • Galaxy S23 Ultra Back plate มูลค่า 590.- รับฟรี เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra frame case มูลค่า 1,190.-
  • สายนาฬิกา Galaxy Watch มูลค่า 990.- รับฟรี เมื่อซื้อนาฬิกา Galaxy Watch 4 series หรือ Galaxy Watch 5 series
  • Griptok และ Sticker มูลค่า 390.- รับฟรี เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra clear case มูลค่า 590.- หรือ Galaxy Z Flip4 clear slim cover มูลค่า 790.-หรือ Galaxy Z Flip4 clear case with ring มูลค่า 990.-

Samsung ARTSTORY by Autistic

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยศิลปินจาก ARTSTORY ได้ที่ Samsung Experience Store ทุกสาขา และเว็บไซต์ https://smsng.store/AutismToArtist ตั้งแต่วันนี้– 31 .. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

Samsung ARTSTORY by Autistic

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save