News & Update

หลุดภาพและราคาของ Samsung Galaxy A9 Star และ Samsung Galaxy A9 Star Lite ที่จะเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy A9 Star and Galaxy A9 Star Lite Teaser Poster - 2

หลุดภาพโปสเตอร์โปรโมทของ Samsung Galaxy A9 Star และ Galaxy A9 Star Lite เผยให้เห็นถึงดีไซน์เต็มๆและวันวางจำหน่ายพร้อมราคาขายในประเทศจีนแล้ว!

จะเห็นว่าในช่วงนี้มีข่าวหลุดสมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่จากทางซัมซุงอยู่เสมอ อีกรุ่นนึงที่คาดว่าจะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ นั่นก็คือ Samsung Galaxy A9 Star และ Samsung Galaxy A9 Star Lite ที่ในวันนี้ก็มีภาพหลุดเผยให้เห็นดีไซน์ชัดๆ ของทั้งสองตัวผ่านโปสเตอร์โปรโมทเรียบร้อยแล้ว ทางเว็บไซต์เราก็ไม่รอช้านำข้อมูลและราคามากฝากครับ

Samsung Galaxy A9 Star และ Samsung Galaxy A9 Star Lite

Samsung Galaxy A9 Star and Galaxy A9 Star Lite Teaser Poster - 2

จากภาพโปสเตอร์โปรโมทล่าสุดของ Samsung Galaxy A9 Star นั้นเผยให้เห็นถึงดีไซน์ ที่มีกล้องคู่แนวตั้งชิดขอบด้านหลัง พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่ดูจัดวางไว้ข้างๆ บอดี้น่าจะเป็นกระจกทั้งหมด ทั้งนี้ยังมีราคาพวกมาอีกด้วยซึ่งอยู่ที่ 3,499 หยวน (ประมาณ 17,500 บาท) โดยเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 7 – 14 มิ.ย. ของแถมเป็นหูฟัง JBL และ MicroSD Card 64 GB ทั้งนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 15 มิ.ย. นี้

 

Samsung Galaxy A9 Star and Galaxy A9 Star Lite Teaser Poster - 2

อีกหนึ่งโปสเตอร์โชว์ภาพของ Galaxy A9 Star Lite ซึ่งมันก็คือ Samsung Galaxy A6+ ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานนั่นเอง (สังเกตุจากบอดี้สีน้ำเงินของตัวเครื่อง) แต่ดูเหมือนจะถูกอัพสเปคขึ้น เพราะมีข้อความเผยถึง การใช้กล้องหน้าและกล้องหลังที่มีระบบ AI ความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล คาดว่าในสัปดาห์หน้าเราจะได้เห็นการเปิดตัวของเจ้ารุ่นนี้เป็นแน่แท้

 

Samsung Galaxy A9 Star and Galaxy A9 Star Lite Teaser Poster - 2

อย่างไรก็ตาม จากข่าวลือก่อนหน้านี้ก็มีความเป็นไปได้ที่ทางซัมซุงประเทศไทยจะนำ Galaxy A9 Star มาทำตลาดในไทยเช่นกัน หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save