News & Update

เผยภาพกระจกจอ Infinity-O แบบใหม่ของ Samsung Galaxy A8s

Samsung Galaxy A8s Infinity O Display

วันนี้มีภาพหลุดกระจกจอ Infinity-O หนึ่งในหน้าจอรุ่นใหม่ที่เตรียมจะใช้กับ Samsung Galaxy A8s หลุดออกมาแล้ว ทางเว็บไซต์เราก็มีภาพมาฝากกันครับ

อย่างที่ทราบกันดีว่าทางซัมซุงได้เปิดตัวหน้าจอ Infinity Display แบบใหม่ไปในงาน SDC 2018 ที่ผ่านมา วันนี้ก็มีภาพหลุดกระจกจอ Infinity-O หนึ่งในหน้าจอรุ่นใหม่ที่เตรียมจะใช้กับ Samsung Galaxy A8s หลุดออกมาแล้ว ทาง WhatPhone ก็มีภาพของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ภาพกระจกจอ Infinity O ของ Samsung Galaxy A8s

จากข้อมูลของ @UniverseIce ได้เผยภาพกระจกจอปริศนาซึ่งมีการเจาะรูเป็นวงกลม ตรงบริเวณมุมซ้ายบนของหน้าจอ ดีไซน์กระจกเป็นแบบเกือบจะเต็มจอ (มีคางด้านล่างอยู่นิด ๆ) ตามสไตล์ของ Inifnity Display ที่เราคุ้นเคยกัน โดยมีรายละเอียดข้อมูลของภาพนี้ว่าเป็นของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางซัมซุงอย่าง Galaxy A8s ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

โดยภาพกระจกจอที่หลุดออกมานั้นก็เผยให้เห็นถึงดีไซน์ Infinity Display แบบใหม่อย่าง Inifnity-O ที่มีการเปิดตัวในงาน Samsung Developer Conference 2018 ที่ผ่านมานั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีแบบ Infinity-U, Infinity-V และ New Infinity อีกด้วย 

Samsung New Infinity Display

ซึ่งข่าวลือสเปกล่าสุดของเจ้า Samsung Galaxy A8s นั้นมีดังนี้

  • หน้าจอ Super AMOLED แบบ Infinity-O ขนาด 6 นิ้วขึ้นไป ความละเอียด FHD+
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 660 หรือ 670 หรือ 675 
  • กล้องหลัง 3 เลนส์คล้าย Samsung Galaxy A7 (2018) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้
  • RAM : 6 GB
  • ROM : 128 GB

อย่างไรก็ตามทางซัมซุงอาจจะเปิดตัวรุ่นนี้ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2018 ไม่ก็ช่วงต้นปี 2019 เลย แถมดีไซน์กระจกจอแบบนี้คงไม่พ้น Samsung Galaxy S10 เรือธงตัวต่อไปของทางซัมซุงอย่างแน่นอน หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save