News & Update

Samsung Galaxy A71 จะมาพร้อมชิป Exynos 980 และรองรับ 5G ในราคาไม่แพง

Samsung Galaxy A70s

ดูเหมือนว่าเร็ว ๆ นี้ ทางซัมซุงเตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ A รุ่นใหม่อีกแล้วครับ เพราะล่าสุดก็มีข่าวลือของ Samsung Galaxy A71 ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ

ดูเหมือนว่าเร็ว ๆ นี้ ทางซัมซุงเตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ A รุ่นใหม่อีกแล้วครับ เพราะล่าสุดก็มีข่าวลือของ Samsung Galaxy A71 ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ

Samsung Galaxy A71 จะมาพร้อมชิป Exynos 980 และรองรับ 5G

แหล่งข่าวลือในประเทศจีนได้เผยข้อมูลล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุงอย่าง Galaxy A71 ออกมาเพิ่มเติมแล้ว โดยเป็นโมเดล SM-A716B (คาดว่าจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศจีน) ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 980 รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถรองรับเครือข่ายความเร็วสูงอย่าง 5G ได้ในตัว รวมถึงจะยังรองรับมาตรฐานใหม่อย่าง Wi-Fi 6 ที่ใช้ใน Galaxy S10 / Note 10 Series ด้วย ซึ่งทางแหล่งข่าวได้เผยว่ารุ่นอาจจะมาในราคาที่จับต้องได้ไม่แพงมาก เพราะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางในช่วงราคาต่ำสองหมื่นบาทนั่นเอง 

Samsung Galaxy A70s

นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้วก็ยังมีชื่อของโมเดล SM-A7160 ที่คาดว่าจะเป็นรุ่น Global ของรุ่นนี้ที่จะวางจำหน่ายนอกจีนออกมาด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีสเปกหลุดออกมาว่าจะเหมือนกับโมเดลก่อนหน้าหรือไม่  อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ทางซัมซุงก็คงจะเปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save