News & Update

Samsung Galaxy A70S มือถือตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ 64 Megapixel

Samsung Galaxy A70s Header

Samsung เพิ่งจะเปิดตัวเซนเซอร์ ISOCELL รุ่นใหม่ที่ความละเอียด 64 Megapixel ไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่ารุ่นแรกที่จะใช้ก็คือ Samsung Galaxy A70S นั่นเอง

Samsung เพิ่งจะเปิดตัวเซนเซอร์ ISOCELL รุ่นใหม่ที่ความละเอียด 64 Megapixel ไปหมาดๆ ล่าสุดสำนักข่าวจากเกาหลีก็เผยว่ารุ่นแรกที่จะใช้ก็คือ Samsung Galaxy A70S นั่นเอง

ISOCELL Bright GW1 GM2 Samsung Galaxy A70S

Sensor ตัวนี้ชื่อว่า ISOCELL Bright GW1 แม้จะมีความละเอียดที่ระดับ 64 Megapixel ก็ตามที แต่ก็คาดว่ามือถือส่วนใหญ่ที่นำไปใช้จะใช้งาน Tetracell เพื่อรวมพิกเซลรอบๆ ตัวมาเป็นอันเดียวกัน เพื่อให้รับแสงได้มากขึ้น ทำให้ออกมาเป็นภาพขนาด 16 Megapixel ที่สว่างแม้จะถ่ายรูปในสภาพแสงน้อยก็ตามที

สำหรับข้อมูลสเปคอื่นๆ ของ Samsung Galaxy A70S ในตอนนี้ยังคงเป็นปริศนาให้เดากันต่อไป แต่คงจะเดากันได้ว่ามันคือรุ่นที่ต่อยอดมาจาก Samsung Galaxy A70 นั่นเองครับ คาดว่าจะยังคงหน้าตาคล้ายของเดิม และมีกล้องหลังสามตัว ส่วนสเปคอื่นๆ คงต้องรอข่าวหลุดหลังจากนี้ หรืองานเปิดตัวทีเดียวปลายปีเลยล่ะครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save