News & Update

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสุดทรงพลัง เชื่อมต่อไม่สะดุด เก็บภาพได้ทุกโมเมนต์

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสุดทรงพลัง เชื่อมต่อไม่สะดุด เก็บภาพได้ทุกโมเมนต์

ประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ของปีนี้ ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยี และฟีเจอร์ใหม่จากซัมซุง

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ของปีนี้ ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยี และฟีเจอร์ใหม่จากซัมซุง โดย กาแลคซี่ เอ 70 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยหน้าจอ Infinity Display ขนาดใหญ่ ปรับปรุงคุณภาพกล้องหลัง 3 กล้อง ให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความจุแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมให้ผู้ใช้งานออกไปเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา สัมผัสประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีดกับแรม 8 กิกกะไบต์ ให้ทุกการใช้งานเร็วแรง ลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นหนัก ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนทรงพลัง ดีไซน์ลงตัว และมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญในการเก็บภาพความประทับใจ พร้อมเชื่อมต่อและแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันได้แบบทันที

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสุดทรงพลัง เชื่อมต่อไม่สะดุด เก็บภาพได้ทุกโมเมนต์

“ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันตื่นตัวกับการใช้งานโทรศัพท์อย่างเห็นได้ชัด และใช้มันอย่างจริงจังมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ประสบการณ์ พร้อมทั้งอยู่กับการเชื่อมต่อที่ยาวนานมากขึ้น” ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “ซึ่งการเชื่อมต่อเหล่านี้ จะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อ ฟีเจอร์ที่สำคัญต่าง ๆ ผสานการทำงานร่วมกับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ผ่านการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด ซึ่งต้องอาศัยวิวัฒนาการเข้ามาเป็นตัวช่วย จึงเป็นเหตุผลหลักที่ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนา กาแลคซี่ เอ 70 มาเพื่อตอบโจทย์ วิธีการเชื่อมต่อของผู้คนในยุคปัจจุบัน”

โดดเด่นด้วยหน้าจอสุดล้ำ และดีไซน์บางเฉียบ

Galaxy A70 ราคา

ด้วยดีไซน์หน้าจอแบบ Infinity-U บวกกับการเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้มีขนาดใหญ่ที่สุดในสมาร์ทโฟนตระกูล กาแลคซี่ เอ ทำให้ กาแลคซี่ เอ 70 ช่วยมอบประสบการณ์แบบ edge-to-edge ให้การใช้งานในทุกกิจกรรมของแต่ละวันเต็มที่มากยิ่งขึ้น และด้วยที่การออกแบบตัวเครื่องที่บางเฉียบ ตามหลักการยศาสตร์เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยอัตราส่วนหน้าจอ 20:9 ช่วยให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับชมได้แบบเต็มตา

กาแลคซี่ เอ 70 ในไทย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ, และสีน้ำเงิน พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยเอฟเฟคเฉพาะตัวแบบ Prism ช่วยไล่โทนสีบริเวณด้านหลังตัวเครื่องให้สะท้อนแสง และแสดงเป็นสีสันที่แตกต่างกันออกมาได้อย่างสวยงาม

ไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ

ด้วยคุณสมบัติกล้องถ่ายภาพ 3 กล้อง บน กาแลคซี่ เอ 70 และกล้องหน้าที่ให้ความละเอียดสูงสุดถึง 32 ล้านพิกเซล ช่วยให้ภาพถ่ายออกมาสีสันคมชัด สว่างสดใส โดยไม่เสียคุณภาพ พร้อมเก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ ทุกเวลา กาแลคซี่ เอ 70 ยังมาพร้อมกับเลนส์ระยะลึกที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระยะโฟกัสของรูปภาพได้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่าย สามารถเลือกไฮไลต์วัตถุตรงจุดได้ตามใจชอบ รวมทั้งเลนส์ Ultra Wide ที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้เก็บภาพได้กว้างเสมือนที่ตามนุษย์มองเห็น นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอ 70 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Scene Optimizer ที่สามารถจดจำซีนภาพต่าง ๆ ได้กว่า 20 ฉาก และช่วยปรับการตั้งการค่าให้ได้ภาพที่ดีที่สุด พร้อมด้วยฟีเจอร์ Flaw Detection ที่สามารถตรวจจับความบกพร่องต่าง ๆ บนเฟรม ก่อนที่ผู้ใช้งานจะกดถ่ายภาพ ช่วยให้ภาพออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

กาแลคซี่ เอ 70 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500 มิลลิแอมป์ ให้อิสระในการเชื่อมต่อและแชร์ได้อย่างเต็มที่ สามารถไลฟ์สตรีม และอยู่กับสมาร์ทโฟนได้ตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการชาร์จเร็วแบบ Super-Fast Charging 25 วัตต์ พร้อมให้ผู้ใช้งานกลับมาสนุกกับกิจกรรมบนสมาร์ทโฟนได้เร็วขึ้น

 

เชื่อมต่ออย่างลื่นไหล และปลอดภัยกว่าที่เคย

ด้วยการวางตำแหน่งระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ของ กาแลคซี่ เอ 70 ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงหน้าจอได้สะดวกมากขึ้น และช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีพื้นที่เกะกะบนหน้าจอ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Samsung Pass ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถลงชื่อเข้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ ด้วยการยืนยันตัวตนผ่านระบบ Biometric ทั้งการสแกนลายนิ้วมือ และการสแกนใบหน้า ช่วยให้การล็อกอินสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ผสานการทำงานร่วมกับ Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยของซัมซุงที่ได้มาตรฐานระดับกองทัพ (Defense-grade security) ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องตั้งแต่ระดับชิพเซ็ตไปจนถึงซอฟต์แวร์ ให้ผู้ใช้งานมั่นใจในความเป็นส่วนตัวกับระบบรักษาความปลอดภัยบน กาแลคซี่ เอ 70

สัมผัสประสบการณ์ ‘กาแลคซี่’ อย่างเต็มรูปแบบ

ซัมซุงกาแลคซี่ เอ 70 มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม One UI ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบนซัมซุงกาแลคซี่โดยเฉพาะ ผสานการทำงานต่าง ๆ ได้สะดวกสบาย และฉลาดมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ One Handed Navigation ให้ผู้ใช้งานควบคุมสมาร์ทโฟนได้โดยใช้แค่มือเดียว และ One UI ยังมาพร้อมกับ Night Mode ที่ช่วยปรับแสงของหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งานในช่วงเวลากลางคืน รวมทั้ง App Timer แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการและบริหารเวลาในการใช้สมาร์ทโฟนในแต่ละวันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอ 70 ยังรองรับฟีเจอร์พิเศษจากซัมซุง อย่าง Samsung Health, Samsung Pay*, Bixby และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของสมาร์ทโฟนตระกูล กาแลคซี่ เอ ได้ในงาน ‘A Galaxy Event’ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 เมษายน 2562

สเปก Samsung Galaxy A70

  กาแลคซี่ เอ 70
หน้าจอ ขนาด 6.7 นิ้ว FHD+ (1080×2400)
เทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED
ดีไซน์หน้าจอ Infinity-U Display
กล้อง กล้องหลัก กล้องหลักความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, F1.7

กล้องมุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , F2.2 (123°)

กล้องระยะลึก 5 ล้านพิกเซล, F2.2

กล้องหน้า กล้องเซลฟี่ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, F2.0
ขนาดตัวเครื่อง 164.3 x 76.7 x 7.9 มิลลิเมตร
หน่วยประมวลผล Octa Core, (Dual 2.0 กิกกะเฮิร์ตซ์ + Hexa 1.7 กิกกะเฮิร์ตซ์)
หน่วยความจำ แรม 8 กิกกะไบต์
ความจุภายใน 128 กิกกะไบต์
เพิ่มความจุด้วย Micro SD slot ได้สูงสุดถึง 512 กิกกะไบต์
ซิมการ์ด รองรับซิมคู่ (3 สลอต)
แบตเตอรี่ 4,500 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็วแบบ Super Fast Charging
ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 9.0 (Pie)
ระบบยืนยันตัวตน รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (On-Screen Fingerprint), ระบบจดจำใบหน้า (Facial Recognition)
สี สีดำ, สีน้ำเงิน, สีขาว
การออกแบบตัวเครื่อง 3D Glasstic

**ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณสมบัติ สเปค และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเอกสารฉบับนี้ รวมถึงแต่ไม่จำกัด เพียงคุณประโยชน์ การออกแบบ ราคา ชิ้นส่วนประสิทธิภาพ ความพร้อมสำหรับใช้งาน และศักยภาพของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือข้อผูกพันใดๆ ทั้งนี้ฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณสมบัติ และสเปคของผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายในแต่ประเทศอาจแตกต่างกัน กรุณาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save