News & Update

หลุด! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A7 (2018) โผล่ในรายชื่อ GFXBench

Galaxy A7 2018

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุง คราวนี้หลุดมาจากรายชื่อเบนช์มาร์คบน GFXBench หมายเลขรุ่น SM-A730x หรือ Samsung Galaxy A7 (2018)

มาแล้วครับสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุง คราวนี้หลุดมาจากรายชื่อเบนช์มาร์คบน GFXBench เผยให้เห็นว่าอุปกรณ์นั้นมีหมายเลขรุ่น SM-A730x ซึ่งมีรายงานอออกมาว่าเป็น Samsung Galaxy A7 (2018) นั่นเอง

SM-A730x ที่หลุดมาจากรายชื่อใน GFXBench  นั่นคือ Samsung Galaxy A7 (2018)!

Galaxy A7 (2018)

จากการวิเคราะห์โดยเทียบกับรหัสโมเดลเครื่องที่อยู่ในรุ่นเดียวกันอย่างที่ยกมานั่นคือ Galaxy A7 (2016) มีรหัสโมเดลเป็น SM-A710x และ Galaxy A7 (2017) ก็มีรหัสโมเดลเป็น SM-A720x ทำให้ข้อมูลข้อมูลหลุดคราวนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นจริงค่อนข้างสูงเลยครับจากรหัสโมเดลเครื่อง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลสเปคเล็กน้อยจากรุ่นใหม่นี้หลุดมาอีกด้วย จากที่ดูแล้วถือว่าสเปคค่อนข้างสูงทีเดียว ส่วนที่เป็นจุดสังเกตได้อย่างชัดเจนก็คงจะเป็นสเปคของชิปประมวลผลกับชิปประมวลผลกราฟฟิคที่เป็นรุ่นใหม่อย่าง Mali G71 คงเป็นชิปตัวใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยในตลาดด้วยล่ะครับ(อาจจะเป็นชิป Exynos ตัวใหม่ก็เป็นได้)

แต่ยังไงอันนี้เป็นเพียงข้อมูลหลุดออกมา ยังไม่เป็นที่แน่ชัดนะครับ แต่ผมเชื่อว่าข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นนี้ก็คงจะมีออกมาให้เห็นเรื่อยๆแน่นอน อย่าลืมติดตามกันล่ะ

รายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy A7 (2018) – SM-A730x

  • หน้าจอแสดงผลความละเอียด Full HD (1920×1080 พิกเซล) ส่วนขนาดยังไม่แน่ชัด
  • ชิปประมวลผลแบบ Octa-core Cortex A53 ความเร็ว 2.1GHz
  • ชิปประมวลผลกราฟฟิค Mali G71
  • หน่วยความจำแรมขนาด 4GB
  • หน่วยความจำภายในขนาด 32GB
  • กล้องหลังและกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

 

ที่มา : GFXBench, GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save