News & Update

Samsung ประเทศจีนเปิดตัว Galaxy A60 สีใหม่! Peach Mist ไล่เฉดชมพูขาว

Samsung Galaxy A60 Peach Mist

หลังจาก Samsung ประเทศจีนได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ A รุ่นใหม่อย่าง Galaxy A60 ไป ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เปิดตัวสีใหม่ออกมาจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

หลังจากที่ Samsung ประเทศจีน ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ A รุ่นใหม่อย่าง Galaxy A60 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เปิดตัวสีใหม่ออกมาจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

Samsung ประเทศจีนเปิดตัว Galaxy A60 สีใหม่! Peach Mist

Samsung Galaxy A60 Peach Mist

Samsung Galaxy A60 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ Galaxy M40 สมาร์ทโฟนจอ Infinity-O สเปกคุ้มค่าที่มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศอินเดียไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางซัมซุงประเทศจีนได้เพิ่มสีใหม่ของรุ่นนี้ออกมาแล้ว โดยเป็นสี Peach Mist ที่เป็นการไล่สีชมพูขาวอย่างสวยงาม เพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้ทางซัมซุงก็ยังมีสีอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น Midnight Blue, Seawater Blue, Sea Salt และ Cocktail Orange ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้อีกด้วยครับ

Samsung Galaxy M40 color

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทาง Samsung ประเทศไทยนำรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราเมื่อไหร่ ทางเว็บไซต์เราจะรีบนำข้อมูลมาอัพเดตให้แน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save