News & Update

หลุดวีดิโอแนะนำการใช้งานของ Samsung Galaxy A6 (2018) จากประเทศเวียดนาม

Samsung Galaxy A6 (2018)

อยู่ๆก็มีวีดีโอแนะนำการใช้งานของสมาร์ทโฟนระดับกลางดีไซน์คุ้นตาอย่าง Samsung Galaxy A6 (2018) หลุดออกมาจากประเทศเวียดนามก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่มือข่าวลือของสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy A6 (2018) และ A6+ (2018) ทั้งสเปคและภาพ Render วันนี้ก็ได้มีวีดีโอแนะการใช้งานของเจ้ารุ่นเล็กหลุดออกมาแล้ว จากประเทศเวียดนามนั่นเองครับ 

วีดิโอแนะนำการใช้งานของ Samsung Galaxy A6 (2018)


จากวีดิโอแนะนำการใช้งานรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ของซัมซุงกาแลคซี่ เอ 6 (2018) เผยให้เห็นถึงดีไซน์การออกแบบด้วยโลหะผสานกับจอแสดงผล sAMOLED ขนาด 5.6 นิ้ว แบบ 18:5:9 Infinity Display ที่มีความละเอียด HD+ ซึ่งรอบหน้าจอนั้นไม่ได้มีความโค้งเหมือน Samsung Galaxy S9 | S9+ แต่อย่างใด

โดยตัวเครื่องนั้นมีความบางเพียง 7.7 mm มีให้เลือกกันสามสีไม่ว่าจะเป็น สีดำ , สีทอง และสีน้ำเงิน รวมถึงใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาที่ด้านหลังอีกด้วย

Samsung Galaxy A6 and Galaxy A6+

Samsung Galaxy A6+ (2018)

ในส่วนของสเปคนั้นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของซัมซุง Exynos 7870 และมีแรม 3 / 4 GB กล้องหลังเดี่ยวความละเอียด 16 ล้านพิกเซล F/1.7 ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเท่ากันแต่มีค่า F/1.9 พร้อมไฟแฟลช LED รวมยังมีฟังก์ชั่นสติ้เกอร์น่ารักๆใส่มาให้เลือกถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน

อย่างไรก็ตามคาดว่าอีกไม่นานทางซัมซุงก็จะเปิดตัว Galaxy A6 (2018) และ Galaxy A6+ (2018) ในเร็วๆ นี้ หากทาง Whatphone มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทั้งสองรุ่นแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save