News & Update

Samsung จดทะเบียนทางการค้าใหม่ คาด Galaxy A ปีนี้จะเป็น Galaxy A10, A30, A50, A70 และ A90

Samsung Galaxy A8

Samsung จดทะเบียนชื่อทางการค้าใหม่สำหรับ Galaxy A Series ในประเทศเกาหลีใต้ และสหภาพยุโรป โดยชื่อที่จดคือ Galaxy A10, A30, A50, A70 และ A90

Galaxy A8 Plus A8 Star

อาจจะเป็นไปได้ว่าหลังจากนี้จะถือเป็นการสิ้นสุดยุค Galaxy A ที่มีรหัสเป็นเลขหลักเดียว และเริ่มยุคใหม่ที่เป็นเลขหลักสิบ เช่นเดียวกับที่ Huawei ทำมาปีนี้ (แทนที่จะเป็น Huawei P11 ก็กลายเป็น P20 แทน)  โดยน่าจะเริ่มต้นในปีหน้าพร้อมกับที่เปิดตัว Galaxy S10

Samsung Galaxy A10 A30 A50 A70 A90

นอกจากจดทะเบียนชื่อทางการค้ามือถือแล้ว ทาง Samsung ยังจดทะเบียนชื่อทางการค้า Samsung E-FOTA ในสหภาพยุโรปอีกด้วย โดยคาดว่าทะเบียนทางการค้าดังกล่าวเป็นฟีเจอร์สำหรับการปล่อยไฟล์อัพเดทบน Samsung KNOX เป็นหลัก

สำหรับปี 2020 บางทีเราอาจจะไม่ได้เห็นมือถือ Samsung Galaxy S11 แต่จะกลายเป็น S20 ไปแทนก็เป็นได้ อันนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้ปลายปี Samsung จะเปิดตัว Galaxy A Series อย่างไร

 

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save