News & Update

หลุดข้อมูลของ Samsung Galaxy A01 ว่าที่สมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นใหม่

Samsung Galaxy A10s

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนน้องเล็กราคาประหยัดรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy A01 ที่วันนี้ก็มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนเปิดตัวแล้วครับ

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนน้องเล็กราคาประหยัดรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy A01 ที่วันนี้ก็มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนเปิดตัวแล้วครับ

หลุดข้อมูลของ Samsung Galaxy A01

แหล่งข่าวจากต่างประเทศได้เผยข้อมูลจากเอกสารของ FCC หน่วยงานในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับรองว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุงอย่างโมเดล SM-A015F ที่เตรียมจะเปิดตัวและอาจวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ในชื่อของ Samsung Galaxy A01 โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นก็ได้เผยภาพดีไซน์ตัวเครื่องของรุ่นนี้ออกมาด้วย ซึ่งมันจะมาพร้อมกับกล้องคู่ Dual Camera แนวตั้งที่มี LED Flash รวมถึงด้านบนของตัวเครื่องนั้นก็มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่ด้วย แต่ที่น่าสังเกตุคือรุ่นนี้ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องนั่นเอง เลยคาดว่าอาจจะเป็นรุ่นน้องเล็กราคาประหยัดคล้ายกับ Samsung Galaxy A10 ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ครับ 

Samsung Galaxy A01 - leak

นอกจากภาพและข้อมูลดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีสเปกบางส่วนของรุ่นนี้หลุดออกมาด้วย ดังนี้

  • มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว 
  • RAM : 2 GB
  • ROM : 16 GB
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh
  • รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย One UI 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุด
  • จะมีให้เลือก 3 เฉดสี คือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีแดง
  • คาดว่าจะมาในราคาต่ำกว่า 7,990 รูปีอินเดียหรือประมาณ 3,350 บาท (อ้างอิงจากราคาของ Samsung Galaxy A10 ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้)

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวรุ่นนี้ในช่วงปลายปีนี้หรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save