News & Update

Samsung คอนเฟิร์มเตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนจอพับได้ในช่วงปลายปีนี้!

samsung foldable phone

ในขณะที่หัวเว่ยเตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนจอแบบพับได้ออกมาในเร็ว ๆ นี้ ทาง Samsung เองก็ไม่น้อยหน้า เลื่อนเปิดตัวเจ้าสมาร์ทโฟนจอพับได้ มาเป็นปลายปี 2018 นี้แล้ว

หลังจากที่หัวเว่ยเตรียมที่จะปล่อยสมาร์ทโฟนที่มีจอแบบพับได้ออกมาในเร็ว ๆ นี้ ทาง Samsung เองก็ไม่น้อยหน้า เลื่อนแพลนเปิดตัวเจ้าสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นล่าสุด มาเป็นปลายปี 2018 นี้แล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปชมกันเลยครับ

Samsung เตรียมปล่อยต้นแบบสมาร์ทโฟนพับได้ปลายปีนี้!

ในการให้สัมภาษณ์ของซีอีโอของแผนกการตลาดมือถือของซัมซุงยืนยันว่า บริษัทกำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้ในช่วงปลายปีนี้ เพราะมีรายงานว่าทาง Samsung ได้ออกไปสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคว่ารู้สึกอย่างไรกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ โดยบทสัมภาษณ์นี้ขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้าที่ว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนดังกล่าวในช่วงต้นปี 2019 แต่ก็มีความเป็นได้พอสมควรเพราะปลายปีนี้ทางซัมซุงก็จะเริ่มผลิตจอ OLED แบบพับได้แล้วนั่นเอง

Samsung Galaxy X Concept

แน่นอนว่า CEO ไม่พูดเกี่ยวกับข้อมูลของสมาร์ทโฟนดังกล่าวเท่าไหร่นัก แต่เขากล่าวว่างาน Samsung Developers Conference 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 61 ที่ซานฟรานซิสโก อาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ คาดว่าไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพ Concept ล่าสุดของ Samsung Galaxy X ว่าที่สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นแรกของโลก!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save