News & Update

Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้และ Galaxy S10 X (5G) ในวันที่ 20 ก.พ. นี้

Samsung Galaxy S10 X

อย่างที่ทราบกันดีว่าทางซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S10 Series ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 นี้แล้ว วันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

อย่างที่ทราบกันดีว่าทางซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S10 Series ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 นี้แล้ว วันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้พร้อมกับ Galaxy S10 Series

ถือว่าคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย เมื่อซัมซุงขึ้นป้ายปริศนาที่เต็มไปด้วยภาษาเกาหลี แถมโชว์ด้วยว่าเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 62 ที่ทางบริษัทเตรียมจัดงาน Unpacked 2019 เปิดตัว Samsung Galaxy S10 Series นั่นเองครับ

Samsung Galaxy Foldable

 

จากป้ายโฆษณาที่ Paris เมื่อลองก็จะถอดความออกมาได้ว่า อนาคตที่แผ่ออกไปเป็นครั้งที่ 2 ??? 

Samsung Galaxy Foldable

มีความเป็นไปได้ว่า อนาคต ที่ทางซัมซุงหมายถึงคงไม่พ้นสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ที่ได้โชว์ไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนชื่ออย่างเป็นทางการนั้นจะใช่ Samsung Galaxy F หรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

เผยชื่อและสเปกของ Samsung Galaxy S10 X

สำนักข่าว ETNews ได้เผยข้อมูลล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของซัมซุงซึ่งมันจะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S10 X (มาจากคำว่า eXperience และ eXpand) โดยเตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ในช่วงราคาประมาณ 1.6 – 1.8 ล้านวอนหรือประมาณ 45,600 – 51,200 บาท แถมยังมีสเปกคร่าว ๆ ที่หลุดออกมาด้วยดังนี้

  • หน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว แบบ Infinity-O มีรูฝังกล้องเซลฟี่ไว้
  • กล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่ และมีกล้องหลังถึง 4 ตัว (วางตามแนวนอน)
  • RAM มากกว่า 10 GB (คาดว่าน่าจะเป็น 12 GB แบบ LPDDR5)
  • ความจุมีให้เลือกสูงสุดถึง 1 TB (คาดว่าน่าจะใช้ UFS 3.0 ที่ความจุ 512 GB + microSD Card 512 GB เพื่อการโฆษณาเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 9)
  • รองรับ 5G 
  • แบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh

Samsung Galaxy S10 X

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน เราก็จะได้รู้แล้วว่าข่าวลือของเจ้าซัมซุงที่หลุดออกมาทั้งหมดนี้จะเป็นจริงหรือไม่? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save