News & Update

หลุดรูปเรนเดอร์ Samsung Flip Phone สมาร์ทโฟนฝาพับ High-end จากซัมซุง

SM-G9298

ทางเว็ปไซต์ Slashleaks ได้ปล่อยรูปหลุดสมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่จากซัมซุงออกมาแล้ว ไม่ใช่แค่ด้านหน้าอย่างเดียวนะ มีมาให้ทุกมุมของเครื่องเลยครับ

หลังจากมีข่าวออกมาว่าสมาร์ทโฟนฝาพับตัวล่าสุดจากซัมซุง(Samsung Flip Phone) ผ่านการทดสอบจากกสทช. ในสหรัฐฯและจีนแล้ว ล่าสุดตอนนี้ทางเว็ปไซต์ Slashleaks ได้ปล่อยรูปหลุดสมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่จากซัมซุงออกมาแล้ว ไม่ใช่แค่ด้านหน้าอย่างเดียวนะ มีมาให้ทุกมุมของเครื่องเลยครับ

Samsung Flip Phone (SM-G9298)

Samsung Flip Phone

จากข้อมูลที่ได้มาในสมาร์ทโฟนฝาพับตัวนี้ยังไม่มีชื่อรุ่นออกมาอย่างเป็นทางการนะครับ(หรือผมไม่ทันข่าวกันนะ?) มีเพียงแค่รหัสของเครื่องนั่นคือ  SM-G9298 มีขนาดหน้าจอคู่แบบหน้าหลัง 4.2 นิ้วความละเอียด FullHD  มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 821 แรมขนาด 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB และแบตเตอรี่ขนาด 2,300 mAh

นอกจากนี้รุ่นนี้ยังเคยเป็นข่าวหลุดมาก่อนในรหัสโมเดล SM-W2018 เพราะฉะนั้นไม่ต้องรอรุ่น SM-W2018 แล้วนะครับ มันคือตัวเดียวกันกับ SM-G9298

นอกจากนี้ซัมซุงเองยังบอกไว้อีกว่าถ้ารุ่นนี้วางขายที่แรกในจีนแล้วขายหมด อาจมีแผนนำรุ่นนี้ออกวางขายในประเทศอื่นๆด้วย ส่วนประกาศเปิดตัวคาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ล่ะครับ

ที่มา : Sammobile, GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save