News & Update

Samsung เตรียมจัดงานเปิดตัวรอบถัดไป 27 กุมภาพันธ์นี้

Samsung ประกาศจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะไลฟ์สตรีมวิดิโองานเปิดตัวผ่าน YouTube และเว็บของ Samsung เอง

Samsung MWC 2021

การจัดงานช่วงเวลาเดียวกับ Mobile World Congress เป็นธรรมเนียมที่ Samsung ทำเป็นประจำ โดยหลังจากเปิดตัวแล้วผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็จะถูกนำไปวางแสดงที่งาน MWC นั่นเอง อย่างไรก็ตามตั้งแต่มี COVID-19 ในปี 2020 ทาง Samsung ก็เปลี่ยนมาจัดงานแบบออนไลน์แทน และยังไม่แน่ชัดนักว่ารอบนี้จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภทไหนบ้าง เนื่องจากเรือธงประจำช่วงต้นปีอย่าง Samsung Galaxy S22 กับ Samsung Galaxy Tab S8 ก็เพิ่งเปิดตัวไปตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ดูจากภาพแล้วคาดว่าอาจจะเป็นการเปิดตัวคอมพิวเตอร์ นาฬิกา มือถือพับได้ก็เป็นได้

งานรอบนี้ Samsung เก็บความลับเอาไว้ได้ค่อนข้างเงียบมาก การจัดงานเปิดตัวสองงานในเวลาห่างกันไม่ถึงเดือนถือเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของหลายๆ คนมากทีเดียว

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save