News & Update

Samsung จะขาย DeX Station ตัวแปลงมือถือเป็นคอมพิวเตอร์ราคา $149.99 ดอลลาร์สหรัฐ

Samsung Dex

DeX Station ฐานตั้งเแปลงร่างมือถือป็นคอมพิวเตอร์นั้นได้รับความสนใจอย่างมากในงานเปิดตัว ล่าสุดมีราคาออกมาแล้วว่าจะขายแยกที่ $149.99 ดอลลาร์สหรัฐ

DeX Station หรือฐานตั้งเสียบแปลงร่างมือถือให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์นั้นได้รับความสนใจอย่างมากในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีราคาออกมาแล้วว่าจะขายแยกที่ $149.99 ดอลลาร์สหรัฐ

Samsung DeX Station

ณ ตอนนี้ทาง Samsung เริ่มเปิดให้ผู้ที่อยู๋ในสหรัฐอเมริกาจอง Samsung DeX Station กันแล้ว โดยราคาจัดว่าแพงพอสมควร จะส่งให้กับผู้ใช้งานในเดือนเมษายน (คาดว่าหลังจากมือถือเริ่มขายไปแล้ว) แล้วจ่าย $149.99 จะได้อะไรบ้าง? ราคานี้จะมีเพียงฐานตั้งเท่านั้น ยังไม่แน่ชัดนักว่ารวมสาย USB Type C และหัวชาร์จด้วยหรือไม่ ส่วนเมาส์ คีย์บอร์ด และมอนเตอร์นั้นผู้ใช้ต้องจัดหาเอาเอง โดยระยะแรกแอพที่รองรับการทำงานในโหมดนี้อาจจะมีอยู่อย่างจำกัดพอสมควร แต่คาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก Samsung หาพันธมิตรได้มากขึ้น

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save