Applications

Samsung พัฒนาแอป Hand Wash เตือนให้ผู้ใช้งานมั่นดูแลความสะอาด

Samsung Galaxy Watch App Hand Wash

แอป Hand Wash ใน Samsung Galaxy Watch แจ้งเตือนให้ล้างมือผ่านนาฬิกา จะเตือนเป็นระยะและจะจับเวลา 20 วินาทีตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ WHO

แอป Hand Wash ใน Samsung Galaxy Watch ช่วยให้ผู้ใช้รักษาสุขอนามัยของมือ โดยจะเตือนเป็นระยะและในการล้างมือแต่ละครั้ง จะจับเวลา 20 วินาทีตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ WHO ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แอปนี้มาพร้อมกับการเตือนล่วงหน้าที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมตามความต้องการและกำหนดเวลาของตัวเองได้

Galaxy Watch App Hand Wash

นอกจากนี้ทุกครั้งที่ผู้ใช้เริ่มต้นใช้งานแอป แอปจะติดตามเวลา แจ้งเตือนก่อนจะถึงเวลาล้างมือ 25 วินาที โดยแยกเป็น 5 วินาที ใช้เวลาสำหรับเปิด/ปิดก๊อกน้ำ และ 20 วินาที เป็นใช้เวลาล้างมือนั่นเอง แอปนี้ช่วยติดตามแนวโน้มในการล้างมือประจำวันเพื่อสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ

Galaxy Watch App Hand Wash

สามารเข้าไปโหลดแอป Hand Wash ได้ที่ Galaxy Store จากนั้นไปที่แอปของนาฬิกา เข้าแทบค้นหาแล้วพิมพ์ชื่อแอป ทำการติดตั้ง สังเกตว่าหน้าปัด Galaxy Watch ของเรานั้นจะเปลี่ยนเป็นหน้าปัดแจ้งเตือนให้เราล้างมือ โดยจำนวนสูงสุดที่แจ้งเตือนคือ 8 ครั้ง พร้อมแจ้งเวลาปัจุบัน

Galaxy-Watch-Active-2-App-Hand-Wash

ตัวอย่างแอป Hand Wash จากหน้าปัด Galaxy Watch Active 2

ที่มา : Samsung Newsroom

ซื้อ Samsung Galaxy Watch คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save