News & Update

Samsung กำลังพัฒนา Galaxy S6 ขอบหน้าจอโค้ง Edge screen ทั้ง 2 ข้าง

มีรายงานเผยว่าทางซัมซุงเตรียมที่จะทำ Samsung Galaxy S6 รุ่นแยกออกมาอีกรุ่น โดยจะใช้หน้าจอโค้ง Edge screen จาก Samsung Galaxy Note Edge ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผานมา

มีรายงานเผยว่าทางซัมซุงเตรียมที่จะทำ Samsung Galaxy S6 รุ่นแยกออกมาอีกรุ่น โดยจะใช้หน้าจอโค้ง Edge screen จาก Samsung Galaxy  Note Edge ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผานมา และจะใช้ Edge screen ทั้ง 2 ขอบหน้าจอ โดยซัมซุงทำการแบ่งรุ่นออกมาเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 4 และ Samsung Galaxy Note Edge และจะเรียกรุ่นนี้ว่า Samsung Galaxy S6 Edge

ซอฟท์แวร์ของ Samsung Galaxy S6 Edge จะคล้ายคลึงกับ Samsung Galaxy Note Edge เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy S6 Edge จะแตกต่างออกไปเพราะมีหน้าจอ Edge screen 2 ข้างนั่นเอง ทำให้ครอบคลุมสำหรับผู้ใช้งานมากขึ้น เพราะผู้ใช้งานแต่ละคนมีมือข้างถนัดไม่เหมือนกัน พร้อมใช้งาน panel ต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น shortcut, S Health, Express me และ panel ต่างๆนี้สามารถดาวน์โหลดได้จาก GALAXY Apps

สำหรับท่านใดที่ยังสงสัยว่าหน้าจอ Edge screen นี้จะสามารถทำอะไรได้บ้าง เชิญอ่านพรีวิวด้านล่างได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save