Applications

Samsung เปิดตัว Bixby Marketplace ในสหรัฐและเกาหลีใต้ รวบรวมแอพที่รองรับการทำงานร่วมกับ Bixby ในที่เดียว

Samsung เปิด Bixby Marketplace สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ โดยจะรวบรวมแอพจากนักพัฒนาต่างๆ ที่รองรับการใช้งาน Bixby ทำให้ง่ายต่อการค้นหา

Samsung เปิด Bixby Marketplace สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ โดยจะรวบรวมแอพจากนักพัฒนาต่างๆ ที่รองรับการใช้งาน Bixby ทำให้ง่ายต่อการค้นหาแอพที่สั่งงานผ่านเสียงได้

Bixby Marketplace

การสร้างร้านค้าที่รวบรวมแอพที่ใช้งานกับเลขาดิจิตอลตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะ Amazon ก็ทำมาแล้ว ด้วยการรวบรวมแอพที่เป็น Alexa Skills โดยนักพัฒนาสามารถสร้าง Capsules ที่ทำงานกับ Bixby ได้ผ่าน Bixby Developer Studio แล้วส่งเข้าไป

ตัว Bixby จะเรียนรู้ว่าผู้ใช้งานเลือกใช้งานแอพตัวใดเป็นพิเศษ และแนะนำ Capsule (ความสามารถ) ให้ใช้งานที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน สำหรับ Bixby Marketplace นั้นปัจจุบันเปิดให้ใช้เฉพาะมือถือไลน์พรีเมียมอย่าง Samsung Galaxy S9, Samsung Galayx Note9, Samsung Galaxy S10 เท่านั้นครับ ส่วนการเปิดให้ใช้งานในประเทศอื่นๆ นั้นคงต้องรออีกสักพัก เนื่องจาก Samsung ก็ระบุว่าในอนาคต Bixby Marketplace จะเข้าไปรวมกับ Galaxy Store ด้วย ยังไม่แน่ชัดนักว่าประเทศอื่นๆ ในอนาคตจะเห็นเป็นเซ็กชันของตัวเองบน Galaxy Store หรือจะมาในรูป Bixby Marketplace กันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save