News & Update

เปิดตัว Samsung Gear Fit สายรัดข้อมือฟิตเนส มาพร้อมเซนเซอร์วัด heart rate และนับก้าว หน้าจอโค้ง 1.84 นิ้ว

นอกจาก Samsung Gear 2 และ Gear 2 Neo แล้ว ที่งานเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ยังมีสายรัดข้อมือ ‘Samsung Galaxy Gear Fit’ เปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นครับ โดยจุดเด่นของ Samsung Galaxy Gear Fit ก็คือหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 1.84 นิ้ว แบบจอโค้ง (curved Super AMOLED)

นอกจาก Samsung Gear 2 และ Gear 2 Neo แล้ว ที่งานเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ยังมีสายรัดข้อมือ ‘Samsung Galaxy Gear Fit’ เปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นครับ โดยจุดเด่นของ Samsung Galaxy Gear Fit ก็คือหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 1.84 นิ้ว แบบจอโค้ง (curved Super AMOLED) ความละเอียด 432×128 พิกเซล มาพร้อมเซนเซอร์เพียบทั้ง Pedometer วัดก้าว, Exerciese,วัดอัตราการเต้นของหัวใจ Heart Rate, ตรวจจับการนอนหลับ sleep tracker, gyroscope, นาฬิกาจับเวลา และบอกเวลา

สายรัดข้อมือ Samsung Galaxy Gear Fit ยังรองรับมาตรฐาน IP67 กันน้ำกันฝุ่น และรองรับ Bluetooth 4.0 LE กินพลังงานต่ำอีกด้วย

Samsung Galaxy Gear Fit ให้แบตเตอรี่มา 210mAh รองรับการใช้งานปกติได้ 3-4 วัน แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานมากจะอยู่ได้นานถึง 5 วันเลยทีเดียว

04 Gear_Fit_Group

gearfit-520x790

 

ที่มา Samsung

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save