News & Update

ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Camera รุ่น 2 อย่างเป็นทางการ

ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Camera รุ่น 2 อย่างเป็นทางการแล้วจ้า โดยเจ้ากล้อง Galaxy Camera 2 นี้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาไปพอสมควรเลย

ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy Camera รุ่น 2 อย่างเป็นทางการแล้วจ้า โดยเจ้ากล้อง Galaxy Camera 2 นี้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาไปพอสมควรเลย ซึ่งดีไซน์แบบใหม่ให้ดูโมเดิร์นขึ้น ตัวเลนส์กล้องจะใช้เลนส์มุมกว้างขนาด 23มม. ซูมได้สูงสุดถึง 21 เท่า รูรับแสงปรับได้ตั้งแต่ f/2.8 – f/5.9 พร้อมแฟลชในตัว เซนเซอร์กล้องเป็น BSI CMOS ที่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้สุงสุดถึง 350ภาพ ต่อการชาร์ต 1ครั้ง
ทางด้านสเปคตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ ซีพียูควอดคอร์ ความเร็ว 1.6 GHz แรมขนาด 2GB หน้าจอขนาด 4.8นิ้ว แบตเตอรี่ 2,000 มิลลิแอมป์ หน่วยความจำในตัวเครื่องขนาด 8GB สามารถเพิ่มเมม microSD ได้ถึง 64GB นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Dropbox ได้สูงถึง 50GB ด้วย ส่วนจะมาพร้อมกับแอนดรอย์เวอร์ชั่นไหนนั้นต้องติดตามดูต่อไป ซึ่งทางซัมซุงจะนำมาโชว์เป็นครั้งแรกในงาน CES 2014
image001 image002 image003 image004 image005

ที่มา sammobile

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save