Applications

Samsung เปิดตัวหน้าปัด Always On ลายใหม่ 30 แบบ เปิดให้ดาวน์โหลดแบบ Sideload แล้ว

Samsung Always On

Samsung เปิดตัวหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่สำหรับ Always On ที่มีให้เลือกมากถึง 30 แบบ ผ่านแอพ Clockface ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแบบ Sideload ก่อนได้

Samsung เปิดตัวหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่สำหรับ Always On ที่มีให้เลือกมากถึง 30 แบบ ผ่านแอพ Clockface ซึ่งเป็นแอพหนึ่งในตระกูลแอพ Good Lock 2018  แม้จะยังไม่มีให้ดาวน์โหลดใน Galaxy App แต่คาดว่าน่าจะปล่อยให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแบบ Sideload ก่อนได้

Samsung เปิดตัวหน้าปัด Always On ลายใหม่ 30 แบบ 

Samsung Always On

สำหรับแอพ ClockFace นั้นเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วที่นี่ ในรูปแบบ Sideload (ยังไม่มีใน Galaxy App) ซึ่งแอพนี้มจะมีหน้าปัดให้เลือกหลากหลายแบบ หน้าปัดบางแบบมีสีสันที่ดูฉูดฉาดสวยงามขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับการใช้แบตเตอรี่ที่มากกว่าปกติ ซึ่งปกติแล้วจะถูกออกแบบมาใเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ OLED ให้เป็นโทนสีขาวดำ เพื่อให้ประหยัดแบตเตอรี่กว่าการเปิดหน้าจอแบบปกตินั่นเอง

 

Samsung Always On

อย่างไรก็ตาม แอพนี้ไม่ได้รองรับกับสมาร์ทโฟนซัมซุงทุกรุ่นเสมอไป เฉพาะรุ่นที่ใช้จอ Super AMOLED, ต้องรัน Android 8.0 Oreo และติดตั้ง Samsung Experience 9.0 skin overlay เท่านั้นที่รองรับแอพนี้

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save