News & Update

ทีเซอร์ Galaxy Z Flip โผล่ระหว่างงานประกาศรางวัล Oscar

ใกล้งาน Galaxy Unpacked 2020 เข้ามาทุกทีแล้ว ล่าสุดในงานประกาศรางวัล Oscar ที่ผ่านมา ซัมซุงได้ปล่อยทีเซอร์โฆษณา Galaxy Z Flip ออกสู่สายตาครั้งแรก 

ใกล้งาน Galaxy Unpacked เข้ามาทุกทีแล้ว ล่าสุดในงานประกาศรางวัล Oscar เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ซัมซุงได้ปล่อยทีเซอร์โฆษณา Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่ออกสู่สายตาครั้งแรก 

โดยโฆษณามีความยาวประมาณ 30 วินาที เผยการใช้งานต่าง ๆ ของตัวเครื่อง ตัวเครื่องสีม่วงมันวาว เผยให้เห็นหน้าจอ 6.7 นิ้ว Infinity Flex ด้วยอัตราส่วน 22:9 กล้องหลัง 2 ตัว เลนส์หลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเช่นกัน กล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล สามารถรับสายเวลาที่เครื่องพับอยู่หรือจะกางออกมาเพื่อทำวิดีโอคอลก็ได้ เมื่อพับจอจะเห็นโลโก้ Samsung ตรงสันคล้ายกับ Galaxy Fold 

คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855+ หน่วยความจำ 8GB และ ROM 256GB แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh พร้อมอะดแปเตอร์ชาร์ตไฟ 15 วัตต์ Android 10 รองรับด้วย One UI 2.1 

ส่วนสเปกจะเป็นตามที่ทีเซอร์ออกมาหรือไม่ สามารถติดตามรายงานสดได้ในงาน Galaxy Unpacked 2020 คืนนี้ ที่ซานฟรานซิโก สหรัฐอเมริกา เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดงานเปิดตัวได้ที่นี่

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save