News & Update

Samsung คาดไตรมาสที่ 2 ปีนี้ทำลายสถิติรายได้ที่เคยทำมาทั้งหมด

Samsung

Samsung ประเมินไตรมาส 2 ปีมีรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์บริษัทที่เคยทำมา โดยเอกสารผยข้อมูลว่าน่าจะมีรายได้ทั้งหมด 60 ล้านล้านวอน กำไร 14 ล้านล้านวอน

Samsung ประเมินว่าไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมานี้เป็นไตรมาสที่มีรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์บริษัทที่เคยทำมา โดยเอกสารแสดงรายได้เผยข้อมูลว่าน่าจะมีรายได้ทั้งหมด 60 ล้านล้านวอน มีกำไรทั้งสิ้น 14 ล้านล้านวอน ในไตรมาสที่ผ่านมา

Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8

ในอดีตกำไรสูงสุดที่ Samsung เคยทำได้คือไตรมาสที่ 3 ของปี 2013 บริษัททำกำไรได้ที่ 10.16 ล้านล้านวอน โดยปีนี้รายรับเพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่วนกำไรนั้นเพิ่มสูงถึง 72% เลยทีเดียว

ณ ตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่ลงรายละเอียดของไตรมาสที่ 2 นัก (ต้องรอรายงานฉบับเต็มที่จะออกปลายเดือนนี้) แต่ให้ข้อมูลว่ากำไรส่วนใหญ่มาจากฝั่งหน้าจอ และผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ของอุปกรณ์ไอที รวมไปถึงมือถือยอดนิยมอย่างซัมซุงกาแลคซี่ S8 ด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวว่ารวยเละ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save