News & Update

Samsung​ พร้อมส่ง Galaxy Note7 ล็อตผลิตใหม่ให้ลูกค้า Pre-order​ 30 พย.นี้

Samsung Galaxy Note7 35 feature

แถลงการณ์ล่าสุดจากทาง Samsung พร้อมส่งเครื่อง Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ภายในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมของแถมเพิ่มเติมให้อีก

วันนี้ (22 กันยายน) ทาง Samsung Mobile ประเทศไทย ได้ประกาศความพร้อมในการส่งมอบเครื่อง Galaxy Note7 ล็อตที่แก้ไขปัญหาและผลิตใหม่ ให้กับลูกค้าที่ทำการ Pre-Order ล่วงหน้าไว้ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยมีของขวัญพิเศษเพิ่มให้ ส่วนการเริ่มจำหน่าย Galaxy Note 7 อย่างเป็นทางการได้ภายในช่วงสิ้นปี 2559 หรือต้นปี 2560 นี้

โดยในก่อนหน้านี้ ทาง Samsung ได้เตรียมของแถมพิเศษสำหรับผู้ที่ยืนยันสั่งจองเครื่อง โดยให้เป็นส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท, ชุดอุปกรณ์เสริม Note 7 Value Pack มูลค่า 3,190 บาท, Backpack Battery มูลค่า 2,590 บาท และการรับประกันจอแตกสำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้ Galaxy Note 1- 5 ผ่านทางแอพ Galaxy Gift ตอนนี้ทาง Samsung ได้จัดเพิ่มของแถมให้อีกเป็น หูฟังไร้สาย Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาท

ส่วนลูกค้าที่ต้องการยกเลิกการสั่งจอง ทาง Samsung จะเปิดให้ยกเลิกได้ถึงวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยติดต่อผ่านทางร้านค้าและช่องทางที่สั่งจองไว้เพื่อรับเงินค่ามัดจำคืน พร้อมรับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 2,000 บาท

ทาง Samsung ยังได้ให้รายละเอียดวิธีการสังเกต Galaxy Note7 เครื่องล็อตใหม่ จะมีจุดสังเกตที่สีของรูปไอคอนแบตเตอรี่ที่แสดงอยู่ในเครื่องทั้งหมด 3 จุดให้เป็นสีเขียว ได้แก่บริเวณแถบ Status Bar, หน้าจอ Always On และ หน้าจอยืนยันการปิดเครื่อง และที่กล่องผลิตภัณฑ์จะมีสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมเพิ่มขึ้นมา

นอกจากนี้ Samsung Galaxy Note 7 ล็อตผลิตใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ก็จะไม่มีการสกรีนสัญลักษณ์ “Duos” ที่ด้านหลังเครื่อง

note7-statement-1

 

 

note7-statement-2

Note7-feature-clip

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save