News & Update

ผู้เ่ล่น Sacramento Kings สวม Google Glass ก่อนเริ่มเกมส์ NBA นัดพบกับ Indiana

 

ถึงแม้ว่าอันดับของทีม Sacramento Kings จะไม่ค่อยจะสู้ดีนักในฤดูกาลนี้ แต่แฟนทีมบาสนี้ก้ยังคงอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วงปลาฤดูกาลนี้เช่นกัน และก็ได้มีแนวคิดใหม่เกี่ยวกับการเป็นทีมที่เปิดวิธีการถ่ายทอดแบบให่ม ด้วยการที่ให้ผู้เล่นของ Kings  สวม Google Glass ก่อนเริ่มเกมส์ตั้งแต่ออกจาห้องแต่งตัวจนถึงช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเริ่มเกมส์

Screenshot 2014-01-20 12.13.33

เริ่มตั้งแต่ภาพของผู้เล่นอย่าง Demarcus Cousins วิ่งออกมาพร้อมกับสวมอุปกรณ์แปลกตาอย่าง Google Glass  และพร้อมทั้งการอบอุ่นร่างกายในสนามแข่งขัน จนกระทั่งถึงม้านั่งสำรอง ให้เราได้เห็นถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ที่แสดงท่าทางต่างๆก่อนการเริ่มเกมส์อีกด้วย ทั้งหมดนี้กับเทคโนโลยีจากทาง CrowdOptic โดยทำให้เหมือว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ในสนามแข่งขันจริงไปด้วย และสามารถรับชมผ่านทางโทรทัศน์และบนสมาร์ทโฟนอีกด้วย

Screenshot 2014-01-20 12.15.20

โดยที่เกมส์ที่จะทดลองใช้งาน Google Glass จะเป็นเกมส์ที่แข่งในวันศุกร์ 24 มกราคมนี้ ที่ Kings จะไปเยือนทีมที่ทำสถิติดีที่สุดของฝั่งตะวันออกอย่าง  Indiana Pacers และทาง CrowdOptic officials เจ้าของแนวความคิดนี้ยังกล่าวอีกว่าถือเป็นการเริ่มต้นของทิศทางที่ดีของทีมใน NBA ที่จะสร้างเนื้อหาและเรื่องราวดีๆจาก Google Glass

 

“The investment is for the long-term, and it’s the very first footage anyone has so close to the game. There really is a strong interest in building this out.”-Jim Kovach, head of business development, CrowdOptic

 

ตอนนี้ได้มีคลิปแนะนำกิจกรรมนี้จากฝั่ง Sacramento Kings ที่ถ่ายทำเอาในช่วงแนะนำตัวผู้เล่นจนถึงช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมส์การแข่งขัน ลองดุความน่าสนใจได้จากคลิปนี้เลยครับ

Credit PhoneArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save