News & Update

โผล่กระเป๋า Avengers Brief Case รุ่นพิเศษ Iron Man edition เปิดประมูลร่วมแสนบาท

หลังจากที่เราเห็น Samsung Galaxy S6 edge รุ่นพิเศษ Iron Man edition ที่เป็นหนึ่งในรุ่นที่วางขายเป็นจำนวนจำกัด และมีแค่ไม่กี่เครื่องในโลกเท่านั้น ล่าสุดก็มี Samsung Galaxy S6 edge รุ่นที่พิเศษกว่านั้น

หลังจากที่เราเห็น Samsung Galaxy S6 edge รุ่นพิเศษ Iron Man edition ที่เป็นหนึ่งในรุ่นที่วางขายเป็นจำนวนจำกัด และมีแค่ไม่กี่เครื่องในโลกเท่านั้น ล่าสุดก็มี Samsung Galaxy S6 edge รุ่นที่พิเศษกว่านั้นโผล่มาให้เราเห็นกันแล้ว และมีประกาศขายอยู่บนเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ชื่อดังอย่าง ebay

โดย Samsung Galaxy S6 edge รุ่นพิเศษที่เปิดประมูลบน ebay นี้เป็นรุ่น Iron Man edition แต่มีความพิเศษกว่าปกติตรงที่มาพร้อมกับกระเป๋า Avengers Brief Case ด้วย และน่าจะมีเพียงไม่กี่ใบในโลกครับ โดยราคาเปิดประมูลของรุ่นนี้นั้นเปิดอยู่ที่ 3,559 เหรียญ หรือราวๆ 119,900 บาท (แสนกว่าบาท) และยังประมูลไม่จบ และยังมีอีกกล่องหนึ่งวางขายแบบไม่เปิดประมูลบนเว็บไซต์เดียวกันด้วยราคาขายที่ 9,000 เหรียญ หรือราวๆ “303,300 บาท” (3 แสนกว่าบาท)

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ Avengers และชื่นชอบ Iron Man และมีงบประมาณเหลือเฟือก็ลองไปหาซื้อหรือประมูลกันได้ครับ

Avengers-Brief-Case

iron1 iron3 iron2 iron 4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save